»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/02/2017 03:38

Kết nạp đảng viên tại Đảng bộ cơ sở VietinBank Gia Lai

Sáng ngày 25/2/2017, Chi bộ Phòng Giao dịch (PGD) Chư Pưh thuộc Đảng bộ cơ sở VietinBank Gia Lai đã tổ chức Lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Hoài Nam.

>> Phòng Giao dịch Chư Pưh VietinBank Gia Lai tri ân khách hàng
Các đại biểu chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Hoài Nam

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Anh Quân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VietinBank Gia Lai; đại diện BCH Đoàn Thanh niên cùng 14 Chi ủy Chi bộ Đảng các phòng nghiệp vụ, PGD của Chi nhánh và toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú Chi bộ PGD Chư Pưh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Toàn - Bí thư Chi bộ PGD Chư Pưh đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên đối với đồng chí Nguyễn Hoài Nam. Phát biểu và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng chí Bí thư Chi bộ PGD Chư Pưh cho biết: Đồng chí Nam đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự to lớn, song đó cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề. Vì vậy, đồng chí Nam phải luôn luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng thời, đồng chí Nam phải nhanh chóng nắm vững Nghị quyết của Chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Chi bộ hằng tháng để cùng các đảng viên trong Chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Anh Quân chúc mừng đồng chí Nguyễn Hoài Nam đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời yêu cầu đồng chí phải tuyệt đối trung thành, chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị của Đảng, phục tùng sự phân công và điều động của Đảng; đồng thời tiếp tục nỗ lực, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trên mọi lĩnh vực công tác và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Nguyễn Tiến Toàn

null - VietinBank null - VietinBank