»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/01/2017 06:00

VietinBank Khánh Hòa tặng quà Tết đồng bào dân tộc thiểu số

Ngày 18/1/2017, đại diện Ban Lãnh đạo, đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Khánh Hòa cùng một số đơn vị trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số (ở thôn Lỗ Gia, xã Suối Tiên và thôn Đá Mài, xã Diên Tân, huyện Diên Khánh) nhân dịp đón Xuân Đinh Dậu 2017.

Ông Bùi Thúc Hoàng - Phó Giám đốc VietinBank Khánh Hòa (thứ 2 từ phải sang) trao tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số ở thôn Đá Mài, xã Diên Tân

Tổng trị giá quà tặng là hơn 100 triệu đồng gồm quà và tiền mặt được chia đều cho 175 hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở 2 thôn Lỗ Gia và thôn Đá Mài. Đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số ở đây còn nhiều khó khăn, thiếu thốn nên đây là món quà ý nghĩa góp phần giúp bà con đồng bào đón Tết ấm no, đầy đủ hơn.

Thay mặt đoàn công tác, ông Hà Văn Đông - Phó Chủ tịch HĐND huyện Diên Khánh gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc Tết đồng bào dân tộc thiểu số ở 2 thôn sang năm mới nhiều sức khỏe, đoàn kết, làm kinh tế giỏi, thu nhập nhiều hơn để cải thiện cuộc sống gia đình, vươn lên xóa đói giảm nghèo và có được cuộc sống ấm no hạnh phúc.

Đồng thời, ông Đông cũng thay mặt UBND huyện Diên Khánh gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo và nhân viên các đơn vị đỡ đầu, đặc biệt là VietinBank Khánh Hòa - đơn vị đã thường xuyên quan tâm, chăm lo cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Nhân chuyến đi, đoàn cũng đã ghé thăm, tặng quà và chúc Tết Già làng Cao Xà Ngân - người đã có nhiều thành tích trong các phong trào lao động sản xuất giỏi, đoàn kết đồng bào dân tộc và tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc.

Đoàn công tác thăm và tặng quà Già làng Cao Xà Ngân (thứ 3 từ trái sang)

Trần Ngọc Sơn

null - VietinBank null - VietinBank