»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/01/2017 06:02

VietinBank Hoàn Kiếm quảng bá SPDV bán lẻ

Trong 2 ngày 11 và 16/1/2017, VietinBank Hoàn Kiếm đã tổ chức giới thiệu sản phẩm, dịch vụ (SPDV) bán lẻ dành cho cán bộ, nhân viên của các đơn vị trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN).

>> VietinBank Hoàng Mai đẩy mạnh quảng bá dịch vụ đến khách hàng >> VietinBank Tràng An giới thiệu giải pháp tài chính đa năng
Bà Nguyễn Việt Nga - Trưởng Phòng Bán lẻ VietinBank Hoàn Kiếm giới thiệu SPDV tại Hội nghị

Chương trình giới thiệu này được thực hiện tại Hội nghị Cán bộ viên chức và lao động của Viện Nghiên cứu Khoa học kỹ thuật Bảo hộ Lao động và Báo Lao động.

Việc làm này nhằm hiện thực hóa các nội dung trong Quy chế phối hợp số 480/QCPH-TLĐ-VIETINBANK ký kết ngày 24/9/2016 giữa TLĐLĐVN và VietinBank.

Với mục tiêu mang lại lợi ích hợp pháp, chính đáng cho Đoàn viên Công đoàn và người lao động trên toàn quốc, nhằm đẩy mạnh tiếp cận, thiết lập và giữ vững quan hệ hợp tác với TLĐLĐVN và các đơn vị/công ty trực thuộc… VietinBank Hoàn Kiếm đã cùng Khối Bán lẻ VietinBank phối hợp giới thiệu, quảng bá các SPDV của VietinBank.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được bà Nguyễn Việt Nga - Trưởng Phòng Bán lẻ VietinBank Hoàn Kiếm giới thiệu về Gói sản phẩm ưu đãi cho dành riêng cho Cán bộ nhân viên đơn vị trực thuộc TLĐLĐVN như: Dịch vụ thẻ, thanh toán, ngân hàng điện tử, cho vay, tiền gửi, bảo hiểm…

Bà Nga đã nhấn mạnh đến những tiện ích và ưu đãi của VietinBank dành riêng cho các cán bộ, nhân viên đơn vị trực thuộc TLĐLĐVN, đặc biệt là việc giới thiệu những tính năng đột phá của ứng dụng VietinBank iPay Mobile thu hút sự chú ý của Hội nghị. Ngay trong Hội nghị, các cán bộ VietinBank cũng đã phát tài liệu, hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng SPDV của VietinBank.

Thành công của Hội nghị đã mang lại những cơ hội mới cho VietinBank Hoàn Kiếm trong việc quảng bá thương hiệu cũng như SPDV chuyên biệt đến với các khách hàng, góp phần phát triển hoạt động kinh doanh bán lẻ của VietinBank nói chung và VietinBank Hoàn Kiếm nói riêng.

Ngọc Bích

null - VietinBank null - VietinBank