»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/01/2017 06:00

VietinBank Chợ Lớn hiến máu và tặng quà Tết

Ngày 22/1/2017, tập thể Ban Lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên VietinBank Chợ Lớn đã tham gia hiến máu từ thiện tại Trung tâm Hiến máu nhân đạo và tổ chức chuyến thăm hỏi, trao tặng quà Tết ở Chùa Kỳ Quang II, quận Gò Vấp, TP. HCM.

>> VietinBank Bến Tre tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017 >> Công đoàn cơ sở Trụ sở chính tặng quà Tết nạn nhân chất độc da cam
Cán bộ Chi nhánh tham gia hiến máu

Chỉ còn vài ngày nữa là năm Bính Thân chính thức khép lại. Khắp nơi mọi người đang háo hức đoàn tụ cùng gia đình để chào đón một cái Tết Đinh Dậu an bình, may mắn. Tạm gác sau lưng những tất bật, hối hả của cuộc sống thường nhật, cán bộ, nhân viên VietinBank Chợ Lớn đã tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Nhằm mục đích chung tay thực hiện việc làm ý nghĩa hướng tới cộng đồng trước thềm xuân mới, tập thể VietinBank Chợ Lớn đã chủ động khởi xướng và đóng góp cho chuyến từ thiện. Trong hành trình từ thiện đến với ngôi Chùa Kỳ Quang II hiện đang nuôi dưỡng hơn 200 trẻ em mồ côi, đoàn đã tận tay trao những món quà cùng tiền mặt cho Ban Quản lý nhà chùa.

Phải có đi mới có thấy, mới biết và cảm nhận được cuộc sống của mình may mắn đến chừng nào. Các em nhỏ ở mái ấm này, có bé thì bị bỏ rơi, có bé thì tật nguyền, u não... có bé vừa nhận nuôi được vài tháng đã qua đời do mắc bệnh nan y, có những bé bị nhiễm chất độc màu da cam lớn lên trong hình thù dị dạng, khiến ai cũng nghẹn ngào.

Cuộc sống lúc nào cũng hối hả, bộn bề, đôi khi chúng ta cũng cần phải dừng bước mà suy ngẫm, xung quanh mình còn có bao nhiêu mảnh đời bất hạnh để cùng nhau cố gắng, để phấn đấu giúp cho đời, cho người bởi hạnh phúc là khi được yêu thương và san sẻ yêu thương.

Lê Thị Kim Ngân

null - VietinBank null - VietinBank