»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/11/2016 05:45

VietinBank lần đầu tiên khảo sát mức độ hài lòng và gắn kết nhân viên

Bắt đầu từ ngày 21/11/2016, khoảng 19.000 cán bộ, nhân viên (CBNV) trong toàn hệ thống VietinBank sẽ tham gia chương trình khảo sát mức độ hài lòng và gắn kết nhân viên.

>> VietinBank lần đầu tiên tổ chức Hội nghị nhân sự >> Chiến lược nhân sự VietinBank: Chìa khóa thành công
Tập thể cán bộ Dự án và đối tác Aon Hewitt Singapore tại Lễ ký kết hợp đồng và khởi động Dự án

Lần đầu tiên khảo sát hài lòng và gắn kết nhân viên

Khảo sát sự hài lòng và gắn kết của CBNV đã được nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn trên thế giới thực hiện thường niên và đã chứng minh giá trị thực tiễn trong việc thúc đẩy gắn kết và hài lòng CBNV, hoàn thiện môi trường làm việc và ổn định tình hình nhân sự. Trên cơ sở kết quả khảo sát, doanh nghiệp có thể đưa ra kế hoạch hành động nhằm nâng cao sự hài lòng và gắn kết nhân viên cũng như hoàn thiện chính sách nhân sự phù hợp. Đồng thời, sự hài lòng và gắn kết nhân viên cũng là nền tảng quan trọng cho việc thúc đẩy tinh thần, hiệu quả làm việc, tăng mức độ gắn kết với doanh nghiệp, giảm thiểu rủi ro nhân sự, góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Vì vậy, việc thực hiện khảo sát sự hài lòng và gắn kết nhân viên là hết sức cần thiết và quan trọng.

Hướng tới thông lệ chung và mong muốn hiểu được CBNV của mình, Dự án Khảo sát hài lòng và gắn kết nhân viên VietinBank đã được Ban Lãnh đạo VietinBank quan tâm, chỉ đạo thực hiện. Đây là lần đầu tiên trên toàn hệ thống VietinBank thực hiện khảo sát thông qua công ty tư vấn bên ngoài (với vai trò bên thứ ba) để tăng tính khách quan, tạo niềm tin cho CBNV chia sẻ cảm nhận, suy nghĩ về các vấn đề CBNV đang quan tâm tại VietinBank.

Từ ngày 21/11/2016, email khảo sát mức độ hài lòng và gắn kết nhân viên sẽ chính thức được gửi tới toàn bộ CBNV tại Trụ sở chính và chi nhánh VietinBank trên phạm vi toàn quốc (không bao gồm các chi nhánh nước ngoài và Ngân hàng con, không bao gồm lao động giản đơn, lao động khoán gọn...). Sau 3 tuần triển khai, chương trình sẽ kết thúc vào ngày 9/12/2016. Các câu hỏi khảo sát xoay quanh những vấn đề mà CBNV cảm nhận về môi trường làm việc, cơ hội phát triển, lương thưởng, phúc lợi, chính sách nhân sự VietinBank...

Nội dung chia sẻ hoàn toàn bảo mật

Đây là một cuộc khảo sát hữu ích và là cơ hội để tất cả CBNV bày tỏ ý kiến, đưa ra các đề xuất, cùng chung tay xây dựng ngôi nhà chung VietinBank. Toàn bộ nội dung khảo sát được đối tác là Aon Hewitt Singapore - Công ty tư vấn nhân sự toàn cầu thực hiện độc lập, chuyên nghiệp. Mọi thông tin mà CBNV cung cấp khi làm khảo sát được bảo mật hoàn toàn. Kết quả khảo sát sẽ được Aon Hewitt Singapore phân tích khách quan, khoa học, đối chiếu, đánh giá theo các tiêu chuẩn, thông lệ quốc tế, từ đó xác định được các điểm cần cải tiến, thay đổi với từng đối tượng CBNV nhằm tăng độ hài lòng, gắn kết của CBNV đối với VietinBank.

Kết quả khảo sát mức độ gắn kết và hài lòng của CBNV VietinBank 2016 sẽ là căn cứ để Ban Lãnh đạo, Khối Nhân sự VietinBank xác định điểm mạnh, điểm yếu và đưa ra những chính sách thực sự hướng đến người lao động. Đồng thời các trưởng đơn vị cũng nghiên cứu để có thay đổi phù hợp, cải thiện môi trường làm việc, vì sự phát triển bền vững của VietinBank.

Vân Anh

null - VietinBank null - VietinBank