»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/11/2016 08:00

VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu đồng hành cùng hộ kinh doanh

Sáng ngày 24/11/2016, VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội thảo “VietinBank đồng hành cùng hộ kinh doanh” với sự tham gia của gần 80 khách hàng cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp.

>> VietinBank đồng hành cùng hộ kinh doanh >> VietinBank Láng - Hòa Lạc quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
Tặng quà khách hàng dự Hội thảo

Hội thảo nhằm truyền thông rộng rãi sản phẩm cho vay sản xuất kinh doanh, các chương trình ưu đãi lãi suất hiện hành cũng như các sản phẩm, dịch vụ tiện ích khác của VietinBank đến khách hàng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Phát biểu tại Hội thảo, bà Bùi Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Chi nhánh nhấn mạnh những đóng góp của VietinBank đối với Ngành Tài chính - Ngân hàng Việt Nam nói chung và tại địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng. VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu mong muốn luôn nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng, như những người bạn đồng hành son sắt, cùng hỗ trợ nhau phát triển.

Với không khí gần gũi và cởi mở, đại diện các hộ kinh doanh, doanh nghiệp đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như trong việc tiếp cận nguồn vốn của ngân hàng. Đại diện Ban Lãnh đạo cùng các cán bộ bán lẻ tại Chi nhánh đã tận tình tư vấn, giải thích để các khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm, dịch vụ tài chính của VietinBank.

Kết quả, ngay tại Hội nghị, 80% khách hàng đã ký đơn mở tài khoản thanh toán, 32 khách hàng ký cam kết vay vốn với số tiền lên đến trên 45 tỷ đồng, 6 khách hàng hoàn tất thủ tục gửi tiết kiệm, 7 khách hàng cá nhân đăng ký mua bảo hiểm nhân thọ và 11 khách hàng hoàn thiện hồ sơ phát hành thẻ tín dụng quốc tế của VietinBank.

Hội thảo khép lại thành công tốt đẹp. VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm những khách hàng tiềm năng để bán chéo sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, hứa hẹn những thành công mới.

Tạ Thị Sơn Ca

null - VietinBank null - VietinBank