»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/10/2016 09:42

VietinBank ưu đãi khách hàng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016

Chiều ngày 26/10/2016, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. HCM. VietinBank mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi khi tham dự sự kiện.

>> VietinBank ưu đãi cho khách hàng tại Vietnam Motor Show 2016 >> Hợp tác toàn diện VietinBank và Golden Gate Group
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm cho vay mua ô tô của VietinBank tại Triển lãm

VIMS 2016 là nơi quy tụ những mẫu xe đa dạng, phong phú thuộc mọi phân khúc đến từ các hãng xe hàng đầu thế giới. Có đến 16 thương hiệu ô tô danh tiếng như: Audi, Bentley, BMW, Infiniti, Lamborghini, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Subaru... mang tới Triển lãm hơn 150 mẫu xe nhập khẩu mới nhất, sang trọng nhất và được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của Ngành Công nghiệp ô tô thế giới. Bên cạnh khu trưng bày các lĩnh vực liên quan, Triển lãm còn có khu giới thiệu các dịch vụ hỗ trợ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm nhằm mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa và ưu đãi.

VietinBank mang đến Triển lãm gói sản phẩm và chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cá nhân vay mua ô tô như: Gói cho vay mua ô tô kết hợp bảo hiểm, gói ưu đãi lãi suất cho vay, sản phẩm, dịch vụ thẻ… Tại gian hàng VietinBank, khách hàng sẽ được tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ như: Cho vay tiêu dùng, dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ khách hàng ưu tiên…

VietinBank cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng tại VIMS 2016 như: Tặng quà lên đến 5 triệu đồng cho 20 khách hàng đăng ký vay mua ô tô qua VietinBank ngay tại Triển lãm (giải ngân trước ngày 15/11/2016); 50 thẻ quà tặng trị giá 200 nghìn đồng/thẻ cho khách hàng đăng ký phát hành thẻ tín dụng quốc tế (dòng thẻ Signature, Cremium, Premium…) và nhiều quà tặng hấp dẫn khác dành cho khách tham gia các trò chơi tại gian hàng.

Triển lãm mở cửa từ ngày 26 - 30/10/2016.

Khách hàng trải nghiệm game golf mini tại gian hàng VietinBank

Bảo Nguyên

null - VietinBank null - VietinBank