»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/10/2016 06:40

VietinBank lần đầu tiên tổ chức Hội nghị nhân sự

Ngày 29/10/2016, tại Nha Trang (Khánh Hòa), VietinBank tổ chức Hội nghị nhân sự với chủ đề “Hội tụ - Chia sẻ - Lan tỏa”. Đây là lần đầu tiên VietinBank tổ chức Hội nghị nhân sự sau hơn 28 năm thành lập.

>> Hội nghị công tác nhân sự VietinBank 2016 >> Chiến lược nhân sự VietinBank: Chìa khóa thành công
Lãnh đạo VietinBank trao Giải “Cánh buồm vàng” cho cá nhân và tập thể

Hội tụ - chia sẻ - lan tỏa

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank; ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank; bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự cùng các ông/bà là thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Kiểm soát VietinBank...

Với chủ đề “Hội tụ - Chia sẻ - Lan tỏa”, Hội nghị là cơ hội để Ban Lãnh đạo VietinBank, Khối Nhân sự cùng lãnh đạo các chi nhánh - những người trực tiếp làm công tác nhân sự tại các đơn vị được gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm nhằm định hướng và đề ra mục tiêu, góp sức nâng cao hiệu quả công tác quản trị nhân sự VietinBank.

Chương trình Hội nghị bao gồm hai nội dung chính là Lễ vinh danh và chia sẻ về định hướng công tác quản trị nhân sự VietinBank.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng ghi nhận những kết quả đáng khích lệ và sự đóng góp của công tác nhân sự đối với kết quả kinh doanh của VietinBank. Chủ tịch HĐQT đề nghị Khối Nhân sự tiếp tục đổi mới, chuẩn hoá công tác quản trị nhân sự để đạt được những kết quả tốt hơn nữa.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng nhấn mạnh đến một số nội dung quan trọng như công tác tuyển dụng cán bộ; công tác đào tạo, phát triển cán bộ; công tác quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ; công tác tiền lương, khen thưởng, đãi ngộ cán bộ.

Theo đó, để tiếp tục và không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực VietinBank, cùng với sự đồng lòng, hỗ trợ của các đơn vị trong toàn hệ thống, Chủ tịch HĐQT yêu cầu Khối Nhân sự tập trung nguồn lực và thực hiện được một số mục tiêu như khẳng định lợi thế cạnh tranh, thương hiệu tuyển dụng của VietinBank trên thị trường lao động, đặc biệt là phân khúc cán bộ có kinh nghiệm chuyên môn sâu, có kỹ năng giỏi, có tố chất quản lý, lãnh đạo, dẫn dắt hoạt động. Bên cạnh đó, Khối Nhân sự cần nâng cao tính chủ động, chất lượng, hiệu quả của hoạt động đào tạo, phát triển cán bộ; chuẩn hóa chính sách, quy trình giao mục tiêu và đánh giá hiệu quả hoạt động đơn vị, cá nhân đảm bảo có tính trọng tâm, trọng điểm nhưng phản ánh được chất lượng toàn diện của đơn vị, cán bộ. Cùng với đó, phải xây dựng được tinh thần vì trách nhiệm, vì lợi ích chung mà phấn đấu, nỗ lực hết mình; tránh xu hướng có thu nhập bổ sung, có thưởng mới làm; chủ động hơn, tích cực hơn trong hoạt động nhận diện, phát hiện, đào tạo cán bộ nguồn.

Hội nghị Nhân sự đã truyền tải thông điệp về sự cam kết của HĐQT, Ban Điều hành đối với mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đảm bảo đáp ứng yêu cầu triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh trung hạn, đồng thời nêu bật định hướng của VietinBank trong công tác quản trị nhân sự.

Lãnh đạo VietinBank trao “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển nhân sự VietinBank” cho các cá nhân

Vì sự phát triển của VietinBank

Chia sẻ tại đây, bà Trần Thu Huyền cho biết, thông qua Hội nghị, Khối Nhân sự muốn nhìn nhận thẳng thắn, nghiêm túc nhất về công tác nhân sự và công tác quản trị nhân sự trong thời gian vừa qua. Đồng thời đưa ra những giải pháp hết sức cụ thể và trách nhiệm đến từng đơn vị, từng bộ phận để cùng chung tay giải quyết những nhiệm vụ của công tác nhân sự với mục tiêu chuyển đổi mạnh mẽ cơ cấu chất lượng đội ngũ nhân sự tại VietinBank.

“Khối Nhân sự mong muốn và kỳ vọng từng trưởng đơn vị trên toàn hệ thống cùng chung tay tham gia sâu, có ý kiến một cách đầy đủ, toàn diện cũng như xây dựng một văn hóa phản hồi để công tác nhân sự là một lợi thế cạnh tranh của VietinBank. VietinBank luôn nâng cao năng lực cạnh tranh bằng đội ngũ cán bộ, nhân viên chất lượng. Sự lan tỏa trí tuệ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và đặc biệt là sự trung thực, chính trực với văn hóa đạo đức nghề nghiệp cao luôn tồn tại và phát triển ở VietinBank” - bà Huyền chia sẻ.

Chiều cùng ngày, đã diễn ra buổi Tọa đàm để chia sẻ, lắng nghe ý kiến hai chiều giữa Trụ sở chính và các chi nhánh đối với công tác quản trị nhân sự của VietinBank.

Bà Huyền cho biết, các ý kiến của buổi Tọa đàm này sẽ được Khối Nhân sự lĩnh hội, tiếp thu một cách cầu thị, trách nhiệm để cùng xây dựng VietinBank ngày một lớn mạnh hơn, bền vững hơn, an toàn hơn và hướng đến người lao động với một giá trị cống hiến và xây dựng tổ chức cao hơn, trách nhiệm hơn, nhiệt huyết hơn.

Được biết, tối cùng ngày sẽ diễn ra chương trình Gala Dinner.

HTAN

null - VietinBank null - VietinBank