»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/10/2016 02:56

Hợp tác toàn diện VietinBank và Golden Gate Group

Sáng ngày 26/10/2016, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa VietinBank và Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate Group).

>> VietinBank cung cấp dịch vụ trọn gói cho Lotte Members Việt Nam >> VietinBank tài trợ Jetstar Pacific 117 triệu USD mua 10 máy bay A320
Lãnh đạo hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác

Đến dự Lễ ký về phía VietinBank có ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện VietinBank Đống Đa và VietinBank TP. HCM. Về phía Golden Gate Group có ông Đào Thế Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc.

Golden Gate Group hợp tác với VietinBank thông qua việc sử dụng các dịch vụ tài chính như: Cho vay, Thư tín dụng L/C, thu hộ, dịch vụ POS trên địa bàn Hà Nội và TP. HCM.

Theo thỏa thuận, VietinBank và Golden Gate Group hợp tác triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho chủ thẻ VietinBank có phát sinh chi tiêu tại các nhà hàng trong hệ thống Golden Gate Group. Đồng thời, thông qua các hoạt động tài trợ, tín dụng, liên doanh, liên kết, hai bên sẽ hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường cũng như lợi thế của mỗi bên. Bên cạnh đó, hai bên cũng cam kết ưu tiên xem xét sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau.

Chương trình cụ thể sẽ được triển khai phù hợp với khả năng, mong muốn của các bên theo từng mục tiêu cho mỗi giai đoạn thông qua việc ký kết các thỏa thuận và hợp đồng riêng biệt.

Golden Gate Group được thành lập năm 2005, là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam. Golden Gate Group đang sở hữu hơn 20 thương hiệu nổi tiếng như: Sumo BBQ, Vuvuzela, Kichi Kichi, Ashima... với quy mô hơn 180 nhà hàng trên toàn quốc và vẫn đang không ngừng mở rộng. Dự kiến đến cuối năm 2016, quy mô của Golden Gate Group sẽ là hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc.

Phát biểu tại Lễ ký, ông Nguyễn Đình Vinh chia sẻ: Lễ ký kết này sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa giữa hai bên, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của VietinBank và Golden Gate Group, đồng thời nâng cao hình ảnh, vị thế của các bên trên thị trường. VietinBank cam kết sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình, triển khai thực hiện tích cực, hiệu quả các nội dung, điều khoản của thỏa thuận hợp tác được ký kết.

Ông Nguyễn Đình Vinh (bên phải) tặng hoa Lãnh đạo Golden Gate Group chúc mừng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên

Xuân Nguyện

null - VietinBank null - VietinBank