»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/6/2015 03:43

Nâng cao chất lượng tuyên truyền, quảng bá thương hiệu VietinBank

Đồng chí Kim Đức Thịnh, đại diện cho Chi bộ Ban TTTT trình bày tham luận tại Đại hội Đảng bộ VietinBank khóa IX, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Tại Đại hội Đảng bộ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) khóa IX, nhiệm kỳ 2015 - 2020, lần đầu tiên Chi bộ Ban Thông tin Truyền thông (TTTT) có tham luận đóng góp tại Đại hội Đảng.



Nội dung tham luận được đánh giá cao bởi tính thực tiễn, thông qua đó nêu bật tầm quan trọng của công tác tư tưởng - một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng và cả hệ thống chính trị.

Trải qua chặng đường 27 năm xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực và quyết tâm đổi mới không ngừng của tập thể Ban Lãnh đạo, người lao động toàn hệ thống, đến nay VietinBank đã phát triển vượt bậc trở thành Ngân hàng thương mại có quy mô vốn lớn nhất, chất lượng tài sản tốt nhất, giá trị thương hiệu cao nhất tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, VietinBank là thương hiệu duy nhất của Việt Nam 4 năm liền (từ 2012 - 2015) được tạp chí Forbes xếp hạng trong 2000 DN lớn nhất thế giới, top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới…

Tuy nhiên đặt trong bối cảnh hiện nay, khi các thương hiệu ngân hàng xuất hiện ngày càng nhiều, tạo áp lực cạnh tranh vô cùng khốc liệt, thì việc nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm và quảng bá uy tín VietinBank càng trở thành yêu cầu đòi hỏi cấp thiết. Trên cơ sở đó, Chi bộ Ban TTTT đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm và quảng bá uy tín VietinBank trên tờ Thông tin VietinBank, website VietinBank và các phương tiện truyền thông đại chúng.

“Chi bộ Ban TTTT luôn xác định rõ: Trên mặt trận chính trị tư tưởng, mỗi cán bộ Đảng viên (CBĐV) của Ban TTTT phải là một chiến sỹ xung kích, có trách nhiệm mang giá trị văn hóa và thương hiệu VietinBank tiếp cận với khách hàng một cách gần gũi và nhanh chóng nhất”.

Trên tờ Thông tin VietinBank: Chi ủy và Lãnh đạo Ban xác định cần đổi mới về nội dung cũng như hình thức, đảm bảo chuyển tải và cập nhật đầy đủ chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, Ngành Ngân hàng cũng như VietinBank. Đặc biệt, Ban tập trung bám sát vào các sự kiện quan trọng như Đại hội đồng cổ đông, Lễ ký kết các dự án lớn, công tác an sinh xã hội…

Trên website chính thức của VietinBank tại địa chỉ www.vietinbank.vn: Chi bộ Ban TTTT thực hiện tốt chỉ đạo của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương về nghiên cứu phát triển ứng dụng khoa học công nghệ trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, xác định nghiên cứu và hoàn thiện giao diện mới website theo hướng thân thiện với người dùng, tối ưu hóa khả năng tìm kiếm thông tin. Ngoài ra hướng phát triển mạnh hơn nữa phiên bản Mobile của website đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Không chỉ chú trọng xây dựng, cải tiến một số chức năng trên website như: Thư viện ảnh, tin video…, Ban TTTT còn chủ động cập nhật, đảm bảo xuất bản tin bài trên website (kể cả thứ 7, chủ nhật) để các báo/trang tin có thể dùng nguồn thông tin từ đây phát triển thêm.

Trên các phương tiện truyền thông đại chúng: Chi ủy và Lãnh đạo Ban xác định một số giải pháp quan trọng như: Thực hiện các chiến dịch truyền thông trước, trong và sau mỗi sự kiện lớn của VietinBank, đảm bảo trung bình có ít nhất 2 chiến dịch truyền thông/tuần; tổ chức các Hội nghị gặp gỡ các Lãnh đạo, Tổng Biên tập (TBT) và các phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tin báo chí; tăng cường phối hợp với Ban Tuyên giáo Đảng ủy VietinBank đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, nâng cao tính chiến đấu, giáo dục, động viên tập thể cán bộ người lao động trong hệ thống VietinBank hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Ban TTTT tăng cường mối quan hệ với lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TTTT, các TBT, Thư ký tòa soạn…

Tin tưởng rằng, với nhiệt huyết và quyết tâm của các cán bộ truyền thông của Ban cùng sự đồng lòng của các bộ phận nghiệp vụ theo định hướng đúng đắn của Ban Lãnh đạo, hoạt động truyền thông của VietinBank sẽ triển khai đạt hiệu quả cao nhất, góp phần đưa thương hiệu VietinBank phát triển bền vững.

Xem các bài tham luận khác tại đây

Nguyễn Nhị

null - VietinBank null - VietinBank