»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/8/2010 08:27

Phòng giao dịch Rạch Dừa huy động 5 tỷ đồng trong ngày khai trương

Lễ cắt băng khai trương PGD Rạch Dừa.

Ngay trong ngày khai trương (18/8/2010) Phòng giao dịch Rạch Dừa  của VietinBank  – Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu đã huy động vốn được hơn 5 tỷ đồng…

Tham dự lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) Rạch Dừa tại số 1003F đường Bình Giã, P.Rạch Dừa, Tp. Vũng Tàu có ông Nguyễn Xuân Minh – Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, bà Nguyễn Thị Ngọc – Phó Chủ tịch UBND P.Rạch Dừa; các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn phường, các khách hàng thân thiết của VietinBank – Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu…

Khu vực Rạch Dừa có Khu công nghiệp (KCN) Đông Xuyên – nơi qui tụ khoảng 50 doanh nghiệp với nhiều loại hình đầu tư: Dịch vụ dầu khí, hàng hải, sửa chữa tàu biển, đóng mới tàu thuyền và các ngành công nghiệp sạch tổng hợp như chế tạo cơ khí, lắp ráp ôtô xe máy, chế tạo linh kiện điện tử cao cấp, may mặc xuất khẩu. So với các KCN khác trong cả nước cũng như các KCN trên địa bàn, KCN Đông Xuyên có nhiều lợi thế hơn về hệ thống giao thông, cảng biển, khí đốt... Đây  là KCN phát triển và thu hút nhiều dự án đầu tư nhất so với các KCN trên địa bàn tỉnh với tổng vốn đầu tư khoảng 241,922 tỷ VND.

PGD Rạch Dừa thu hút nhiều Khách hàng đến giao dịch.

Nhận thấy đây là địa bàn tiềm năng và có triển vọng tăng trưởng trong tương lai, nhiều cơ hội thu hút khách hàng cũng như có thể giới thiệu, tư vấn những sản phẩm dịch vụ tiện ích của VietinBank cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, Ban giám đốc Chi nhánh đã quyết định nâng cấp Quỹ Tiết kiệm Thắng Nhất lên thành PGD Rạch Dừa, nhằm cung cấp tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, đa dạng, đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nơi đây. PGD Rạch Dừa trở thành PGD thứ 9 của Chi nhánh, hình thành mạng lưới kinh doanh phủ khắp tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Nhân dịp khai trương PGD Rạch Dừa, VietinBank – Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu đã ủng hộ số tiền 5 triệu đồng cho Quỹ khuyến học UBND P. Rạch Dừa.

Được biết, chỉ trong ngày khai trương PGD Rạch Dừa đã huy động được hơn 5 tỷ đồng, nâng tổng nguồn vốn của PGD lên 130 tỷ đồng.

Tin và ảnh: Huỳnh Hoài Hương

null - VietinBank null - VietinBank