»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/7/2019 10:15

Đồng hành cùng Bảo hiểm Y tế toàn dân

Sáng ngày 21/7/2019, tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu kết hợp với Huyện đoàn Phước Long, tỉnh Bạc Liêu ra quân thực hiện Công trình Thanh niên “Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu - Đồng hành cùng Bảo hiểm Y tế (BHYT) toàn dân”. Công trình được thực hiện tại xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu theo kế hoạch đăng ký công trình, phần việc thanh niên với cấp ủy Chi nhánh và Đoàn cấp trên.

Đại diện Chi đoàn VietinBank Bạc Liêu và Huyện đoàn Phước Long trao thẻ BHYT toàn dân cho bà con

Đây là hoạt động phát huy truyền thống và tinh thần tương thân tương của cán bộ, nhân viên (CBNV) VietinBank Bạc Liêu nhằm quan tâm và chia sẻ với những hộ nghèo, gia đình có công với Cách mạng không có điều kiện để thanh toán chi phí khám chữa bệnh. Theo đó, tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu đã thực hiện Công trình Thanh niên “Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu - Đồng hành cùng BHYT toàn dân”. Tại xã Vĩnh Thanh, CBNV VietinBank Bạc Liêu đã ân cần thăm hỏi và trao tặng 30 thẻ BHYT với tổng trị giá 6.200.000 đồng để động viên và hỗ trợ kịp thời cho bà con có điều kiện đi khám chữa bệnh định kỳ, giảm thiểu chi phí phát sinh. Toàn bộ số tiền tài trợ được tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu vận động trong đoàn viên, thanh niên tại Chi đoàn.

Tại buổi trao tặng, đại diện lãnh đạo Huyện đoàn Phước Long, chính quyền địa phương có bà con được hỗ trợ đã đánh giá rất cao những đóng góp của hệ thống VietinBank và VietinBank Bạc Liêu đối với công tác an sinh xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, đại diện các cơ quan cũng cảm ơn tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu đã giúp cho bà con hộ nghèo có điều kiện khám chữa bệnh, góp phần làm giảm chi phí trợ cấp định kỳ cho hộ nghèo tại địa phương.

Đây là hoạt động hướng tới Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, hưởng ứng chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, “Mùa hè tình nguyện” được diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9/2019 của tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu. Từ đó tiếp tục nhân rộng các hoạt động có ý nghĩa nhân văn, lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu và nét đẹp văn hóa VietinBank trên địa bàn.

Trước đó vào ngày 13/7/2019, nhân Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), Đoàn Thanh niên VietinBank Bạc Liêu đã tổ chức thành công chuyến về nguồn, dâng hương tưởng niệm nữ Anh hùng Võ Thị Sáu tại Đài Tưởng niệm Võ Thị Sáu thuộc thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nguyễn Ngọc Cường

null - VietinBank null - VietinBank