»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/5/2021 03:28

Đón hè sang, ưu đãi ngập tràn cùng thẻ VietinBank

Giảm giá lên tới 30% tại hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort hay đặt vé máy bay bằng thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) do VietinBank phát hành.

Bạn là chủ thẻ VietinBank? Bạn đang lên kế hoạch cho một mùa hè rực rỡ? Bạn tự thưởng cho mình một chuyến du lịch hoặc về quê với gia đình và những người thân yêu hay đơn giản là tụ họp với bạn bè lâu ngày không gặp… Đừng quên sử dụng thẻ TDQT của VietinBank để tận hưởng trọn vẹn niềm vui với thật nhiều ưu đãi nhé.

- Hoàn tiền lên đến 1.000.000 VND và cơ hội trúng iPhone 12 Pro Max cùng Vali Ricardo sành điệu cho quý khách hàng mở mới thẻ TDQT và chi tiêu từ 7/1/2021 đến 7/7/2021. Chi tiết tại đây.

- Giảm đến 20% giá phòng cho chủ thẻ VietinBank trên toàn bộ hệ thống Vinpearl Hotel & Resort đến 1/10/2021.

- Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, vi vu muôn nơi với ưu đãi giảm giá 7% tại Agoda và hoàn tiền đến 10% trên hệ thống Booking.com.

- Thưởng thức tiện nghi và đặc quyền vượt trội dành cho các chủ thẻ TDQT JCB với ưu đãi miễn phí dịch vụ tại 3 phòng chờ quốc tế hạng Thương gia tại: Sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay quốc tế Đà Nẵng.

- Ưu đãi ẩm thực lên đến 30% trên tổng hóa đơn khi ăn uống tại hàng trăm nhà hàng trên toàn quốc: Uchi Sushi, Amigo Grill Restaurant, Vietnam House Restaurant, Café Central, Brodard Restaurant - Tea House - Pastry…

Hãy sở hữu cho mình thẻ TDQT VietinBank ngay hôm nay để nhận thật nhiều ưu đãi giảm giá và chiết khấu hấp dẫn!

Chi tiết về thông tin tất cả các ưu đãi, quý khách hàng vui lòng xem thêm tại đây.

Để biết thêm thông tin, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Trung tâm hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Mai Phương

null - VietinBank null - VietinBank