»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/10/2018 10:00

Đoàn Thanh niên VietinBank khu vực 7 tham gia Hiến máu tình nguyện

Sáng 24/10, Đoàn Thanh niên VietinBank khu vực 7 đã tham gia chương trình Hiến máu tình nguyện do Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phát động.

>> Tuổi trẻ VietinBank tham gia hiến máu tình nguyện >> Ngày hội hiến máu tại Trung tâm Tài trợ Thương mại VietinBank

Với trên 200 đoàn viên, thanh niên VietinBank tham gia, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TP. HCM đã tổ chức một điểm tiếp nhận tập trung tại VietinBank chi nhánh TP. HCM.

Theo đánh giá của các y, bác sĩ, sự tham gia tình nguyện hiến máu của đoàn viên, thanh niên VietinBank sẽ cung cấp một lượng máu chất lượng, an toàn đối với công tác cấp cứu cho người bệnh.

Đây là lần đầu tiên các Chi đoàn VietinBank thuộc khu vực 7 tham gia chương trình hiến máu tình nguyện do Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phát động. Dự kiến sẽ có trên 300 đơn vị máu được bổ sung vào ngân hàng máu của Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TP. HCM phục vụ công tác cứu người.

Một số hình ảnh tại chương trình

Là một trong những đơn vị có số lượng đoàn viên, thanh niên tham gia đông đảo, anh Nguyễn Hiếu Trọng - Bí thư Đoàn Thanh niên VietinBank Đông Sài Gòn cho biết: Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường kỳ của Chi đoàn. Lần này tham gia chương trình với Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương không chỉ là hành động nhân ái, một nghĩa cử cao đẹp, mà còn thể hiện được màu cờ, sắc áo tuổi trẻ VietinBank với các đơn vị bạn.

Trước đó, ngày 19/10 tại Hà Nội, khoảng 300 đoàn viên, thanh niên VietinBank đã tham gia chương trình này cùng với đoàn viên thanh niên từ các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng và tổ chức tài chính thuộc Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Băng Tâm

null - VietinBank null - VietinBank