»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/7/2018 01:00

Đoàn Thanh niên VietinBank khen thưởng Chi đoàn và đoàn viên có thành tích cao

Tại vòng Chung kết và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, 6 bài học lý luận chính trị và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trên mạng Internet năm 2018” do Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) tổ chức, đồng chí Phạm Thị Thu Hương (Chi đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý Tiền mặt Hải Phòng của VietinBank) đã đạt giải Nhì.

>> Đẩy mạnh tổ chức sinh hoạt chi đoàn điểm tháng 6 >> Tọa đàm vai trò Đoàn Thanh niên trong hoạt động kinh doanh
Đồng chí Phạm Thị Thu Hương (thứ 3 từ trái sang) nhận khen thưởng của ĐTN VietinBank

Đây là thành tích đáng khích lệ, thúc đẩy phong trào học tập, lao động của đông đảo đoàn viên thanh niên VietinBank.

Cuộc thi được tổ chức dưới dạng thi trắc nghiệm trực tuyến trên mạng Internet với 2 vòng thi: Vòng Sơ khảo và vòng Chung kết. Theo đó, các thí sinh là đoàn viên, thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối truy cập vào website thanhnien.vnpost.vn đăng ký và tham gia thi.

Bên cạnh đó, Cuộc thi cũng yêu cầu các thí sinh tham gia phải có kiến thức toàn diện về các lĩnh vực của tổ chức Đoàn như: Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đoàn Khối lần thứ III, Điều lệ Đoàn khóa XI, Cẩm nang 6 bài học lý luận chính trị cho Đoàn viên thanh niên do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh biên soạn, Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và những hiểu biết về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Hưởng ứng Cuộc thi do Đoàn Khối DNTW tổ chức, Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank đã phát động tới các cơ sở Đoàn trực thuộc và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên trong toàn hệ thống. Công tác thông tin về Cuộc thi đã được các tổ chức Đoàn VietinBank thực hiện kịp thời và rộng khắp. Qua đó tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn Đoàn VietinBank.

Tại vòng Sơ khảo, ĐTN VietinBank đã có 472 lượt đoàn viên tham gia thi, trong đó có những cá nhân xuất sắc như đồng chí Phạm Thị Thu Hương (Chi đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý Tiền mặt Hải Phòng), tập thể Chi đoàn cơ sở VietinBank Nam Sài Gòn.

Ban Tổ chức Cuộc thi của Đoàn Khối DNTW đã thực hiện chấm sơ loại và lựa chọn 300 thí sinh xuất sắc vào vòng Chung kết. Đồng chí Phạm Thị Thu Hương đại diện ĐTN VietinBank tham dự vòng chung kết Cuộc thi.

Tại vòng Chung kết, các thí sinh làm bài thi online tập trung, mỗi bài thi gồm 40 câu trong vòng 15 phút. Các thí sinh có số điểm cao nhất và thời gian làm bài nhanh nhất tính từ trên cao xuống sẽ được trao lần lượt các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích. Kết thúc Cuộc thi, đồng chí Phạm Thị Thu Hương (đại diện VietinBank) đã đạt giải Nhì.

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi này, ĐTN VietinBank đã trao tặng giấy khen và tiền mặt cho cá nhân đồng chí Phạm Thị Thu Hương và tập thể Chi đoàn cơ sở VietinBank Nam Sài Gòn.

Chi đoàn cơ sở Chi nhánh Nam Sài Gòn cũng là tập thể có thành tích xuất sắc được ĐTN VietinBank tặng Giấy khen

Chia sẻ tại lễ trao thưởng, đồng chí Phạm Thị Thu Hương cho biết: Cuộc thi đã đem đến cho tôi cơ hội giao lưu, học hỏi với nhiều tổ chức Đoàn trong Khối DNTW. Qua Cuộc thi đã tạo động lực cho từng đoàn viên, thanh niên và từng cơ sở đoàn tích cực tham gia tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và các nội dung giáo dục lý luận chính trị, tiếp tục trau đồi tri thức, phát huy năng lực trong công tác chuyên môn và đoàn thể, góp phần xây dựng đơn vị ngày một vững mạnh.

Anh Thư

null - VietinBank null - VietinBank