»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/7/2017 05:38

Đào tạo kỹ năng bán hàng cho cán bộ phục vụ KHƯT khu vực miền Nam

Trong 2 ngày 19 - 20/7/2017, tại TP. Hồ Chí Minh, Khối Bán lẻ phối hợp cùng Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank tổ chức khóa đào tạo kỹ năng tìm kiếm và bán hàng hiệu quả cho 70 cán bộ phục vụ Khách hàng ưu tiên (KHƯT) của các chi nhánh khu vực phía Nam.

>> Đào tạo cán bộ mới tuyển dụng về NHĐT trên Core SunShine >> Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho khách hàng ưu tiên
Toàn cảnh lớp học

Đây là khóa học thứ hai nằm trong kế hoạch đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và nâng cao cho đội ngũ cán bộ phục vụ phân khúc KHƯT của VietinBank trong năm 2017.

Trong khuôn khổ lớp học, các cán bộ phục vụ KHƯT được đào tạo các kiến thức cơ bản về tầm quan trọng của dịch vụ KHƯT, định hướng phát triển phân khúc KHƯT cũng như kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho KHƯT, trong đó tập trung các đặc điểm khác biệt để khai thác hiệu quả phân khúc này. Đồng thời, lớp học còn giúp học viên xây dựng hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp nhằm thu hút khách hàng...

Điểm nổi bật trong khóa đào tạo lần này là đã kết hợp nhiều phương pháp, dạng tài liệu khác nhau: Slide, thuyết trình trực tiếp, team building, thảo luận nhóm, thực hành tại chỗ, tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm… Từ đó giúp cho học viên tiếp nhận kiến thức 1 cách trực quan, chủ động.

Dự kiến, khóa học tiếp theo sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới.

Xây dựng phong cách chuyên nghiệp

Lê Duy

null - VietinBank null - VietinBank