»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/4/2017 02:54

Đại hội Đoàn cơ sở VietinBank Thanh Xuân

Ngày 15/4/2017 tại Hà Nội, Đại hội Đoàn cơ sở VietinBank Thanh Xuân nhiệm kỳ 2017 -2019 đã diễn ra thành công.

>> VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức thành công Đại hội Đoàn >> VietinBank Bình Định Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2019
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Ban Chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019

Đến dự và chỉ đạo tại Đại hội có: Đồng chí Nguyễn Trung Hậu - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên VietinBank; đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể đoàn viên thanh niên của Chi nhánh.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động Đoàn, báo cáo kiểm điểm của BCH Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2019. Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng dưới sự chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy, sự ủng hộ của Ban Giám đốc, sự quan tâm, hướng dẫn của Đoàn cấp trên và sự đoàn kết của tập thể đoàn viên trong Chi nhánh, công tác Đoàn nhiệm kỳ qua đã duy trì được các hoạt động tiêu biểu và không ngừng tích cực thi đua xung kích trong các công việc khó. Mặt khác, Đại hội cũng thẳng thắn nhìn nhận khuyết điểm để Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới có phương hướng khắc phục khó khăn, phát huy hơn nữa phong trào Đoàn thanh niên, thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết truyền thống của tuổi trẻ VietinBank Thanh Xuân.

Phát biểu tại Đại hội, Phó Bí thư Thường trực Đoàn VietinBank Nguyễn Trung Hậu ghi nhận những kết quả mà Đoàn Thanh niên VietinBank Thanh Xuân đã đạt được và chỉ đạo, định hướng một số nhiệm vụ cũng như giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền - Giám đốc Chi nhánh cũng chỉ ra một số hạn chế và đề ra mục tiêu, định hướng để mỗi đoàn viên nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong nhiệm kỳ tới. Giám đốc Chi nhánh tin tưởng rằng bằng sức trẻ và khả năng sáng tạo, phong trào của Đoàn Thanh niên VietinBank Thanh Xuân sẽ có nhiều bước chuyển mình tích cực hơn nữa trong thời gian tới.

Đại hội đã thành công tốt đẹp, bầu được 9 đồng chí đoàn viên tiêu biểu vào Ban Chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 và 4 đồng chí (trong đó có 3 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết) tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn VietinBank lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Thanh Hằng

null - VietinBank null - VietinBank