»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/8/2017 08:00

Đại hội Chi bộ Chế độ Kế toán nhiệm kỳ 2017 - 2020

Ngày 21/8/2017 tại Hà Nội, Chi bộ Chế độ Kế toán VietinBank đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020.

>> Đại hội Đảng bộ VietinBank Quảng Nam nhiệm kỳ 2015 - 2020 >> Toàn hệ thống VietinBank học Nghị quyết Đại hội Đảng XII
Đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy VietinBank chúc mừng Chi ủy Chi bộ Chế độ Kế toán nhiệm kỳ 2017 - 2020

Tham dự Đại hội có đồng chí: Trần Kiên Cường - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy VietinBank;  Lê Như Hoa - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc VietinBank cùng toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú trong Chi bộ.

Chi bộ Chế độ Kế toán có 7 đảng viên, trên tổng số 21 cán bộ, người lao động của đơn vị. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo các mặt hoạt động theo đúng chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Đồng thời Chi bộ đã xây dựng Chương trình công tác bám sát chỉ đạo của các cấp; phối hợp chặt chẽ với các phòng/ban, bộ phận nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Về công tác chuyên môn trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã nghiên cứu tham mưu, xây dựng và ban hành nhiều quy chế, quy định, văn bản cấp Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành ký ban hành về các chính sách quản lý nội bộ và phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng. Ngoài ra, đơn vị còn nghiên cứu, phát hành nhiều văn bản kiến nghị cơ chế chính sách, tham gia góp ý vào các dự thảo với Ngân hàng Nhà nước, Bộ Tài chính và các cơ quan, ban, ngành khác.

Bên cạnh đó, Chi bộ cũng đã chỉ đạo đơn vị tham gia nhiều dự án, đề án, đặc biệt là Dự án thay thế hệ thống Core Banking, dự án Oracle GL vào Core SunShine; dự án Peoplesoft; dự án Vision FX; dự án khung đào tạo bắt buộc Khối Bán lẻ; dự án Loyalty; dự án phần mềm phát hành hóa đơn và báo cáo ngoài Core SunShine… Chi bộ cũng là đơn vị đầu mối tổ chức, triển khai công tác quyết toán hằng năm đảm bảo được an toàn, chính xác và kịp thời, giúp cho lãnh đạo các cấp chỉ đạo hiệu quả hoạt động kinh doanh và quản trị doanh nghiệp… Với kết quả đã đạt được, năm 2015 và 2016, Chi bộ được Ban Lãnh đạo đánh giá là đơn vị Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Về công tác xây dựng Đảng, 100% đảng viên và người lao động Chi bộ tham gia đầy đủ các lớp học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng do Đảng bộ VietinBank tổ chức. Chi bộ tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và người lao động chấp hành nghiêm túc chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chủ trương đường lối của Đảng ủy và Hội đồng Quản trị VietinBank. Việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” hằng năm được Chi bộ quan tâm tổ chức.

Đối với công tác phát triển Đảng, trong nhiệm kỳ Chi bộ đã cử 8 quần chúng ưu tú tham gia lớp tìm hiểu về Đảng do Đảng ủy VietinBank tổ chức và đã bồi dưỡng hướng dẫn làm lý lịch 3 quần chúng, kết nạp 1 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, Chi bộ cũng đã làm tốt công tác kiểm tra giám sát trong Đảng, kịp thời phát hiện, ngăn chặn những biểu hiện lệch lạc về tư tưởng của đảng viên.

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, Chi bộ Chế độ Kế toán xác định tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên và người lao động thực hiện tốt và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Ban Lãnh đạo VietinBank giao hằng năm; thực hiện có trách nhiệm góp phần vào thành công các dự án Phòng Chế độ Kế toán tham gia; phối hợp chặt chẽ với các phòng/ban, module triển khai tiếp các công việc của Dự án Thay thế CoreBanking theo yêu cầu; tham gia tích cực vào việc học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, các chỉ đạo của Đảng ủy VietinBank.

Đặc biệt, phấn đấu xây dựng Chi bộ “Trong sạch - vững mạnh”, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Trong nhiệm kỳ tạo nguồn bồi dưỡng từ 6 - 8 quần chúng ưu tú, kết nạp từ 1 - 3 đảng viên mới và chuyển đảng chính thức đúng thời hạn đối với các đảng viên dự bị.

Đại hội đã bầu Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ. Theo đó, Đại hội đã trực tiếp bầu đồng chí Phạm Thị Châu là Bí thư Chi bộ và đồng chí Vũ Trần Bình là Phó Bí thư Chi bộ.

Bùi Hà

null - VietinBank null - VietinBank