»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/5/2021 04:20

Đã tìm ra chủ nhân giải thưởng giai đoạn 3 CTKM “Mở thẻ chi tiêu - Hoàn nhiều, quà khủng”

Chương trình khuyến mãi “Mở thẻ chi tiêu - Hoàn nhiều, quà khủng” (CTKM) của VietinBank đã tìm ra thêm 30 khách hàng có giá trị chi tiêu online cao nhất trúng thưởng.

Danh sách 30 khách hàng có giá trị chi tiêu online cao nhất trúng thưởng

“Mở thẻ chi tiêu - Hoàn nhiều, quà khủng” là CTKM dành riêng cho các khách hàng mở mới thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) VietinBank. Theo đó, khách hàng mở mới thẻ TDQT Visa/MasterCard/JCB/DCI/UPI VietinBank (áp dụng cho cả thẻ Visa Corporate) thỏa mãn điều kiện tính đến thời điểm triển khai CTKM sẽ được nhận vô vàn ưu đãi từ VietinBank. 

- Hoàn 50% tối đa 1.000.000 VND/khách hàng khi phát hành mới thẻ TDQT hạng Signature/Ultimate và thực hiện chi tiêu giao dịch đầu tiên tối thiểu 1.000.000 VND qua thẻ.

- Hoàn 30% tối đa 1.000.000 VND/khách hàng khi phát hành mới thẻ TDQT và thực hiện chi tiêu giao dịch đầu tiên tối thiểu 1.000.000 VND qua thẻ.

(Đối với khách hàng phát hành cùng lúc nhiều thẻ, ưu đãi được tính theo hạng thẻ phát sinh giao dịch hợp lệ đầu tiên).

Ngoài ra, Top 30 khách hàng có giá trị chi tiêu trực tuyến (online) cao nhất mỗi giai đoạn sẽ được tặng 1 vali Ricardo 5 tấc xanh (trị giá 1.800.000 VND/vali).

Đặc biệt, Top 2 khách hàng có doanh số chi tiêu cao nhất trong CTKM sẽ được tặng 1 iPhone 12 Pro Max.

CTKM đã nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo của khách hàng tại tất cả các chi nhánh VietinBank trên toàn quốc. VietinBank chúc mừng các khách hàng đã may mắn nhận được những giải thưởng có giá trị của CTKM.

Chi Bùi

null - VietinBank null - VietinBank