»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/10/2018 05:06

Vinh danh cán bộ nữ tiêu biểu xuất sắc và gương người tốt việc tốt

Ngày 19/10/2018 tại Hà Nội, VietinBank tổ chức Hội nghị biểu dương cán bộ nữ tiêu biểu xuất sắc và gương người tốt việc tốt giai đoạn 2016 - 2018.

>> Tháng 10 yêu thương >> Phụ nữ là để yêu thương
Đồng chí Lê Đức Thọ phát biểu tại Hội nghị

Dự Hội nghị về phía Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có: Đồng chí Nguyễn Thị Thái - Trưởng Ban Nữ công; đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Phó Ban Chính sách Pháp luật.

Về phía VietinBank có đồng chí Lê Đức Thọ - Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc; đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự; đồng chí Nguyễn Hồng Vân - Thành viên HĐQT, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn VietinBank; đồng chí Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, Thường trực Công đoàn, Đoàn Thanh niên và 243 cán bộ được vinh danh tham dự.

Hội nghị biểu dương cán bộ nữ tiêu biểu xuất sắc và gương người tốt việc tốt giai đoạn 2016 - 2018 (Hội nghị) được tổ chức thiết thực Chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam xây dựng, phát triển và kỷ niệm 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018). Hội nghị còn là dịp để ghi nhận, biểu dương thành tích và nhân rộng các điển hình tiên tiến đối với nữ cán bộ, đoàn viên lao động VietinBank trong phong trào thi đua “Giỏi việc Ngân hàng đảm việc nhà” và các điển hình tiên tiến trong phong trào “Người tốt việc tốt”.

Phát biểu Khai mạc, đồng chí Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank cho biết: VietinBank hiện có tỷ lệ nữ chiếm gần 60% tổng số cán bộ, người lao động toàn hệ thống. Trong những năm qua, cán bộ nữ VietinBank đã có những đóng góp quan trọng và to lớn cho sự phát triển bền vững của VietinBank. Dù ở bất cứ cương vị nào, làm công việc gì, các chị em đều luôn tận tâm cống hiến hết mình, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chung tay cùng cán bộ, người lao động toàn hệ thống tạo nên thành tựu, góp phần đưa VietinBank phát triển toàn diện.

Đặc biệt, cán bộ nữ trong hệ thống VietinBank luôn không ngừng vươn lên trong công việc, nắm giữ nhiều vị trí then chốt, đảm đương nhiều trọng trách trong bộ máy quản lý. Bằng sự sáng tạo trong công việc và những thành tích cụ thể, các chị em đã tỏa sáng với vẻ đẹp của tri thức và sự chuyên nghiệp, nét thanh lịch của ứng xử và mối quan hệ gần gũi, chan hòa.

Tập thể nữ cán bộ VietinBank nhận Cờ thi đua của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam

Không những “Giỏi việc ngân hàng”, các chị em còn rất “Đảm việc nhà”, luôn là người “Giữ lửa” hạnh phúc, luôn biết cách xử lý hài hòa giữa việc chuyên môn và việc gia đình; nuôi dạy con khỏe, ngoan, hiếu thảo, học giỏi; nhiều cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố, quốc gia, quốc tế... Với những đức tính, phẩm chất và vẻ đẹp đó, “phái đẹp” VietinBank thực sự là tiêu biểu cho hình ảnh người Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Tổng Giám đốc VietinBank cũng cho biết, cùng với các phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, hưởng ứng lời kêu gọi thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phong trào “Người tốt, việc tốt” gắn với việc thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cán bộ, nhân viên toàn hệ thống VietinBank tích cực hưởng ứng thực hiện.

“Ban Lãnh đạo VietinBank sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động nói chung và sự phát triển, tiến bộ của toàn thể chị em phụ nữ VietinBank” - đồng chí Lê Đức Thọ khẳng định.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VietinBank đồng chí Lê Đức Thọ cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc chị em phụ nữ VietinBank luôn mạnh khỏe, xinh tươi, thành công và hạnh phúc.

Cũng tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả phong trào thi đua “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” và phong trào “Người tốt việc tốt” VietinBank giai đoạn 2016 - 2018 của Trưởng Ban nữ công Công đoàn VietinBank. Tiếp sau là bài tham luận với các chủ đề: Gia đình hạnh phúc là điểm tựa cho phụ nữ thành đạt; Vai trò của Trưởng đơn vị trong việc thúc đẩy phong trào thi đua “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” trong nữ đoàn viên lao động; Gương người tốt việc tốt trong VietinBank.

Các cá nhân nhận Bằng khen “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam

Nhân dịp này, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã trao Cờ thi đua cho Tập thể nữ cán bộ VietinBank và bằng khen cá nhân cho các cán bộ có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” và phong trào thi đua “Người tốt việc tốt”.

Cũng tại Lễ vinh danh, Ban Lãnh đạo VietinBank đã trao giấy khen của Công đoàn VietinBank, hoa và kỷ niệm chương cho 204 cán bộ nữ tiêu biểu xuất sắc và 39 đại biểu gương người tốt việc tốt giai đoạn 2016 - 2018 đại diện cho 12.880 nữ đoàn viên công đoàn tại 174 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn VietinBank.

Các cán bộ xuất sắc trong phong trào thi đua “Người tốt việc tốt” nhận Bằng khen của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam

Giấy khen của Công đoàn VietinBank dành cho các cán bộ “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” giai đoạn 2016 - 2018

Giấy khen của Công đoàn VietinBank dành cho các cán bộ “Người tốt việc tốt” giai đoạn 2016 - 2018

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank