»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/12/2017 10:43

Vinh danh “Nhà Quản lý rủi ro hoạt động thông minh” năm 2017

Chiều ngày 8/12/2017 tại Hà Nội, VietinBank đã tổ chức Hội nghị Bảo vệ ý tưởng Chương trình “Nhà Quản lý rủi ro hoạt động (QLRRHĐ) thông minh” năm 2017.

>> Lộ diện 5 “Nhà Quản lý rủi ro hoạt động thông minh năm 2017” chặng 1, Vòng Khởi động >> Bạn là “Nhà Quản lý rủi ro hoạt động thông minh 2017”?
Bà Trần Thu Huyền và bà Nguyễn Hồng Vân trao giải Nhất, Nhì cho các tác giả

Tham dự Hội nghị có bà Trần Thu Huyền - Thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT) kiêm Giám đốc Khối Nhân sự; bà Nguyễn Hồng Vân - Thành viên HĐQT; ông Phùng Khắc Kế - Thành viên HĐQT; ông Nguyễn Thế Huân - Trưởng Ban Kiểm soát; bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành, hàm Phó Tổng Giám đốc VietinBank; bà Lê Anh Hà - Phó Giám đốc Khối Quản lý Rủi ro; ông Nguyễn Hoàng Nguyên - Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin cùng trưởng/phó các phòng/ban Trụ sở chính; trưởng/phó phòng ban phụ trách công tác QLRRHĐ tại chi nhánh; đại diện các chi nhánh có cán bộ trình bày tại Vòng Chung kết, các cán bộ đạt giải tại Vòng Khởi động.

Tiếp bước thành công của 2 “mùa” thi năm 2015 và 2016, Cuộc thi “Nhà QLRRHĐ thông minh” năm 2017 tiếp tục nhận được 209 ý tưởng có giá trị thực tiễn cao đến từ các tác giả rất tâm huyết. Đặc biệt, Cuộc thi năm nay có nhiều tác giả dự thi về ứng dụng công nghệ thông tin và nhiều ý tưởng sáng tạo đột phá, bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường.

Qua 2 vòng thi Khởi động và Tăng tốc, từ 209 ý tưởng này, với tinh thần làm việc trách nhiệm, nghiêm túc, sáng suốt, Ban Tổ chức, Hội đồng thẩm định đã cân nhắc kỹ lưỡng, đánh giá ý tưởng để lựa chọn 6 ý tưởng nghiệp vụ xuất sắc nhất tham dự Vòng Chung kết Cuộc thi hôm nay.

Tại Vòng Chung kết này, các tác giả đã lần lượt trình bày và trực tiếp bảo vệ ý tưởng của mình để giải đáp những câu hỏi của Ban Giám khảo. Các tác giả phải vận dụng tối đa năng lực sáng tạo và kỹ năng thuyết trình để thuyết phục được Ban Giám khảo. Chính những ý kiến của Ban Giám khảo sẽ góp phần hoàn thiện cho các ý tưởng của tác giả, để các ý tưởng thêm tính thực tiễn, sớm được áp dụng vào hệ thống QLRR của VietinBank.

Với hiệu quả thực tiễn đã được kiểm chứng qua triển khai thực tế tại Chi nhánh cùng sự đánh giá rất cao của Ban Giám khảo, giải Nhất của Cuộc thi “Nhà QLRRHĐ thông minh” năm 2017 đã được trao cho ý tưởng “Chương trình hỗ trợ in chứng từ báo có báo nợ cho khách hàng” của tác giả Trần Kim Thành - Chi nhánh Thái Nguyên.

Ban Giám khảo cũng đã vinh danh các ý tưởng đã lọt vào Vòng Chung kết bằng các giải thưởng. Danh sách các tác giả đạt giải xem tại đây.

Ban Giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các tác giả có ý tưởng đạt giải trong Vòng Chung kết

Cuộc thi “Nhà QLRRHĐ thông minh” năm 2017 đã thành công tốt đẹp. Đây là chương trình được VietinBank tổ chức thường niên với mục đích nâng cao văn hóa và ý thức QLRR trong toàn hệ thống. Đồng thời, VietinBank cũng khuyến khích cán bộ nâng cao tính sáng tạo, thể hiện năng lực bản thân thông qua các ý tưởng, đóng góp các giải pháp phát hiện, ngăn ngừa, giảm thiểu RRHĐ trong kinh doanh hằng ngày.

Bên lề Hội nghị, Ban Tổ chức đã tổ chức hoạt động Team Building ORM gắn kết nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, không khí vui tươi, phấn khởi, đẩy cao tinh thần đồng đội, xây dựng được một sự đoàn kết cao, tạo sự gắn kết và xây dựng niềm tin giữa các thành viên trong team. Đêm Gala Dinner cũng diễn ra hết sức vui vẻ và ấm cúng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Sôi động, cuốn hút với các hoạt động Team Building ORM gắn kết

Ông Phùng Khắc Kế - Thành viên HĐQT trao quà lưu niệm cho các thành viên Team Building

Nguyễn Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank