»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/7/2019 08:47

VietinBank và Tập đoàn TMS ký kết hợp tác toàn diện

Chiều ngày 18/7/2019 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa VietinBank và Tập đoàn TMS (TMS).

>> VietinBank Hải Dương tài trợ vốn cho Công ty An Phát Xanh >> VietinBank KCN Tiên Sơn ký kết hợp tác tín dụng với Công ty Phát triển Công nghiệp BW Hải Dương
Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ kỳ vọng hợp tác toàn diện giữa VietinBank và Tập đoàn TMS sẽ mở ra nhiều cơ hội mang tới thành công mới cho cả hai bên

Tham dự buổi Lễ về phía VietinBank có: Ông Lê Đức Thọ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT); ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ; ông Lê Duy Hải - Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp cùng các Giám đốc chi nhánh, lãnh đạo phòng/ban Trụ sở chính.

Về phía Tập đoàn TMS có: Ông Nguyễn Bá Luận - Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Việt Thung - Phó Chủ tịch HĐQT cùng Ban Lãnh đạo TMS.

Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, TMS đã khẳng định được vị thế là một tập đoàn kinh tế đa ngành, tập trung ở các lĩnh vực: Bất động sản, Tuyển dụng nhân sự, Giáo dục và Đào tạo, Thương mại - Dịch vụ, Chăm sóc sức khỏe và Nông nghiệp công nghệ cao. Trong đó, lĩnh vực bất động sản được coi là ngành “mũi nhọn” với định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản số 1 Việt Nam. Hiện nay, TMS sở hữu 6.000 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, hệ thống công ty thành viên và các văn phòng đại diện trải rộng khắp trong nước và quốc tế.

Nhằm phát huy thế mạnh của hai bên trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh, hướng tới xây dựng mối quan hệ chiến lược bền vững và ngày càng phát triển, VietinBank và Tập đoàn TMS chính thức ký kết hợp tác toàn diện. Sự kiện này đánh dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa VietinBank và TMS thông qua các hoạt động tài trợ, tín dụng, liên doanh, liên kết. VietinBank và TMS sẽ hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, khai thác tối đa lợi thế của hai bên trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật và năng lực của mỗi bên.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ cho biết: VietinBank và TMS đã có quá trình làm việc cùng nhau và thấu hiểu về tiềm năng phát triển của cả hai bên. Từ cơ sở đó đã tạo ra cơ hội hợp tác toàn diện và trong tương lai sẽ là hợp tác chiến lược giữa VietinBank và Tập đoàn TMS để kiến tạo thêm nhiều thành công mới. VietinBank vinh dự là đối tác tín dụng cung cấp các dịch vụ tài chính, ngân hàng chuyên sâu cho Tập đoàn TMS. Việc ký thỏa thuận hợp tác toàn diện này nhằm tăng cường phối hợp ở mức độ cao hơn nữa giữa hai đơn vị, mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng, hiệu quả trong các hoạt động kinh doanh của hai bên trong thời gian tới.

Ông Lê Đức Thọ cũng bày tỏ sự tin tưởng: VietinBank và Tập đoàn TMS sẽ nâng cao hơn nữa năng lực tài chính, năng lực cạnh tranh và đồng hành cùng nhau để phát triển bền vững trong thời kì mới. VietinBank cam kết sẽ cung cấp cho TMS các dịch vụ ngân hàng chất lượng nhất, triển khai tích cực và hiệu quả các nội dung, điều khoản trong Thỏa thuận Hợp tác toàn diện giữa VietinBank và Tập đoàn TMS.

Chủ tịch HĐQT TMS Nguyễn Bá Luận đánh giá cao vị thế của VietinBank trên thị trường Tài chính - Ngân hàng Việt Nam

Thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn TMS, ông Nguyễn Bá Luận - Chủ tịch HĐQT đánh giá cao việc hợp tác của VietinBank với những đối tác chiến lược như MUFG Bank - Ngân hàng lớn nhất Nhật Bản cũng như công nghệ và công tác quản trị của VietinBank trên thị trường Tài chính - Ngân hàng Việt Nam. Đây đều là những yếu tố để đưa VietinBank tăng trưởng và đạt được thành công hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh đó, ông Luận cũng đánh giá cao phong cách làm việc chuyên nghiệp và tầm nhìn xa của VietinBank. Kể từ khi hợp tác với VietinBank, TMS đã nâng cao hiệu quả kinh doanh và có sự tăng trưởng qua từng năm và VietinBank đã trở thành đối tác tin cậy cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện ích cho TMS. Trong thời gian tới, TMS sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank nhằm gia tăng vị thế và sức cạnh tranh, tăng hiệu quả kinh doanh trên cơ sở đảm bảo hài hòa lợi ích tổng thể trong quá trình hợp tác

Đinh Thúy Hạnh

null - VietinBank null - VietinBank