»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/01/2022 03:47

VietinBank và Công ty Cổ phần EI Industrial thúc đẩy hợp tác toàn diện trong kỷ nguyên số

Ngày 5/1/2022, tại TP. Hồ Chí Minh, VietinBank và Công ty Cổ phần EI Industrial (Eiindustrial.com) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện, nâng tầm phát triển song phương. Sự kiện là nền tảng vững chắc để hai bên cùng hợp tác phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng cạnh tranh của mỗi đơn vị.

Đại diện VietinBank và Eiindustrial.com ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện

Công ty Cổ phần EI Industrial hoạt động nền tảng thương mại điện tử B2B (doanh nghiệp tới doanh nghiệp) đầu tiên ở Việt Nam, Eiindustrial.com tập trung vào ngành công nghiệp sản xuất. Không chỉ giúp doanh nghiệp mua và bán vật tư MRO, máy móc công nghiệp, thiết bị, phụ tùng, linh kiện… một cách thuận tiện, Eiindustrial.com còn hỗ trợ khách hàng số hóa quy trình thu mua bằng SaaS (Software as a Service - phần mềm dịch vụ) bao gồm E-Procurement - phần mềm quản lý thu mua và tích hợp hệ thống ERP.

Theo thoả thuận hợp tác toàn diện, VietinBank Chi nhánh 4 TP. HCM và Eiindustrial.com xúc tiến và đẩy mạnh các hoạt động hợp tác kinh doanh. Trong đó, hai đơn vị sẽ cùng khai thác thế mạnh mỗi bên để hỗ trợ nhau phát triển nhằm phục vụ tốt cho các khách hàng hiện hữu; đồng thời khai thác tối đa tệp khách hàng tiềm năng của mỗi đơn vị.  

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Phi Ân - Người sáng lập và điều hành EI Industrial cho biết: “Việc hợp tác toàn diện giữa Eiindustrial.com và VietinBank sẽ mang lại trải nghiệm thanh toán tốt hơn cho khách hàng của cả hai bên. Với nền tảng công nghệ hiện đại, cổng thanh toán điện tử VietinBank được tích hợp với quy trình thanh toán trên nền tảng thương mại điện tử B2B Eiindustrial.com, giúp việc thanh toán trở nên nhanh chóng, an toàn và thông suốt. VietinBank còn là ngân hàng bảo lãnh giúp khách hàng là doanh nghiệp sản xuất có nhiều lợi thế hơn trong các điều khoản thanh toán bao gồm công nợ và hạn mức. Chúng tôi tin rằng, việc hợp tác toàn diện với VietinBank sẽ giúp các khách hàng của hai bên có được những quyền lợi đặc biệt và tốt nhất”.

Ấn tượng trước quy mô phát triển mạnh mẽ của Eiindustrial.com trong thời gian qua và đánh giá cao sự phát triển trong lĩnh vực Thương mại điện tử, đại diện VietinBank, ông Nguyễn Xuân Hùng - Phó Giám đốc VietinBank Chi nhánh 4 TP. HCM cho biết: “Với những thỏa thuận cùng Eiindustrial.com, chúng tôi kỳ vọng đôi bên cùng nỗ lực hợp tác, phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng cạnh tranh của mỗi đơn vị. Với thế mạnh về các giải pháp tài chính hàng đầu, VietinBank cam kết mang tới những dịch vụ và đặc quyền tốt nhất dành cho khách hàng, đối tác của Eiindustrial.com”.

Sự kiện ký kết này là nền tảng vững chắc mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa VietinBank và Eiindustrial.com

Trong thời gian tới, Eiindustrial.com và VietinBank với đầu mối là VietinBank Chi nhánh 4 TP. HCM sẽ nghiên cứu và đề ra lộ trình hợp tác cụ thể, đảm bảo kịp thời đưa ra các phương án phù hợp với từng giai đoạn hợp tác; từ đó tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

VietinBank và Eiindustrial.com cam kết việc hợp tác sẽ diễn ra với sự nỗ lực từ hai bên nhằm củng cố vị thế và tăng cường sức cạnh tranh của mỗi bên trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, hiệu quả, đảm bảo lợi ích của mỗi bên và phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam trong quá trình hợp tác.

Tào Quốc Việt

null - VietinBank null - VietinBank