»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/3/2018 06:00

VietinBank triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tự động

Nhằm mang lại lợi ích tối đa cho Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ iPay/iPay Mobile, VietinBank chính thức triển khai chương trình chăm sóc khách hàng iPay tự động từ tháng 2/2018.

>> Mua bảo hiểm trực tiếp trên VietinBank iPay >> Chủ thẻ VietinBank tận hưởng ưu đãi hấp dẫn khi đến Nhật Bản
Poster Chương trình

Đây là chương trình được triển khai lần đầu tiên tại VietinBank và được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, hệ thống tự động phân tích, đánh giá hành vi giao dịch của khách hàng, gửi thông điệp qua email/SMS tới đúng đối tượng khách hàng, giúp khách hàng chủ động cập nhật các ưu đãi, khuyến mãi đang áp dụng.

Hơn thế, chương trình còn giới thiệu những tiện ích nổi bật của dịch vụ ngân hàng điện tử mà khách hàng không nên bỏ lỡ. Đặc biệt, với những khách hàng quá bận rộn, quên không tương tác với ngân hàng, chương trình sẽ tự động “chăm sóc”, nhắc nhở khách hàng đăng nhập, giao dịch trên dịch vụ iPay/iPay Mobile.

VietinBank được biết đến là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử đa tiện ích, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Khi sử dụng ngân hàng điện tử của VietinBank khách hàng không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng như: Kiểm tra tài khoản, truy vấn số dư, chuyển và nhận tiền, gửi tiết kiệm… một cách nhanh chóng và tiện lợi mà còn được hưởng các mức phí hết sức ưu đãi.

Ngoài ra, VietinBank iPay Mobile còn cung cấp các tính năng vượt trội cho khách hàng như thanh toán dùng QR Pay, chương trình tích điểm đổi quà VietinBank Loyalty, mua sắm trực tuyến, đặt vé máy bay, vé xem phim trực tuyến…

Bên cạnh đó, VietinBank còn có  nhiều chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mãi, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ như: Miễn phí duy trì tối thiểu 6 tháng dịch vụ cho khách hàng mới đăng ký VietinBank iPay/iPay Mobile, cộng thêm 0,15%/năm lãi suất khi gửi tiết kiệm trực tuyến, cơ hội nhận iPhone X khi thanh toán QR Pay…

Với việc triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tự động này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng trong việc tiếp cận với những sản phẩm ngân hàng đa dạng, tiện lợi, góp phần mang tới cảm nhận về một dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện đại, chất lượng.

Danh hiệu, giải thưởng ngân hàng điện tử tiêu biểu

  • Danh hiệu Sao Khuê 2015 cho chức năng thanh toán QRPay trên ứng dụng iPay Mobile
  • Danh hiệu Sao Khuê 2016 cho ứng dụng iPay Mobile
  • Giải thưởng Ngân hàng di động tốt nhất 2017 do Asian Banker bình chọn
  • Giải thưởng Ngân hàng điện tử tiêu biểu nhất 2017 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam bình chọn

Diệu Linh

null - VietinBank null - VietinBank