»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/10/2019 08:29

VietinBank trao tặng xe ô tô 7 chỗ cho Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Chiều ngày 10/10/2019 tại Hà Nội, VietinBank trao tặng xe ô tô 7 chỗ trị giá 1 tỷ 150 triệu đồng cho Viện Dinh dưỡng Quốc gia theo Đề án 1816 của Bộ Y tế.

>> VietinBank tặng thiết bị y tế cao cấp cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội >> VietinBank đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ Ngành Y tế
Đại diện VietinBank trao tài trợ cho Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Tham dự Lễ trao tặng, về phía Lãnh đạo Viện Dinh dưỡng Quốc gia có: GS.TS Thầy thuốc Nhân dân Lê Danh Tuyên - Viện trưởng cùng đại diện Ban Giám đốc, Lãnh đạo các khoa, phòng, ban cùng đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ tại Viện.

Về phía VietinBank có: Ông Trần Văn Tần - Thành viên HĐQT, ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn; bà Nguyễn Thị Hoa - Giám đốc VietinBank Hai Bà Trưng cùng đại diện Lãnh đạo các phòng, ban.

Viện Dinh dưỡng Quốc gia được thành lập ngày 13/6/1980 theo Quyết định số 181/CP của Hội đồng Chính phủ. Viện được giao các nhiệm vụ nghiên cứu nhu cầu dinh dưỡng và cơ cấu bữa ăn cho người Việt Nam; đề xuất cho Nhà nước các biện pháp tăng cường sức khỏe, phòng bệnh, chữa bệnh phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của đất nước theo từng giai đoạn…

Tại Viện Dinh dưỡng Quốc gia hiện nay, mặc dù đã được trang bị cơ sở vật chất và các trang thiết bị y tế hiện đại nhưng so với yêu cầu thực tế, Viện vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Trong đó, Viện còn thiếu thốn về trang thiết bị kĩ thuật, phương tiện vận chuyển các bệnh nhân cấp cứu, đặc biệt là phương tiện công tác theo Đề án 1816 của Bộ Y tế.

Thấu hiểu những khó khăn đó của Viện, VietinBank đã trao tặng 1 xe ô tô 7 chỗ trị giá 1 tỷ 150 triệu đồng cho Viện để đưa vào quản lý, sử dụng xe phục vụ cho việc luân chuyển cán bộ y tế xuống cơ sở theo Đề án 1816 của Bộ Y tế.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trần Văn Tần cho biết: Trong những năm qua, VietinBank đã phối hợp với Bộ Y tế, chính quyền địa phương, các bệnh viện, cơ sở nghiên cứu trong Ngành Y tế để hỗ trợ nhiều trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe trong cả nước. Chiếc ô tô 7 chỗ được trao tặng là món quà chứa đựng tình cảm sâu sắc của tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên VietinBank gửi tới Viện. Hy vọng rằng với món quà ý nghĩa này, Viện sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Ông Trần Văn Tần cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, nhân viên, Viện Dinh dưỡng Quốc gia sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ngành Y tế giao.

VietinBank bàn giao xe ô tô 7 chỗ chất lượng cao cho Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Đại diện cho Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Viện trưởng Lê Danh Tuyên đã gửi lời cảm ơn VietinBank đã hỗ trợ Viện có phương tiện di chuyển tốt để đảm bảo việc luân chuyển cán bộ xuống các cơ sở y tế cấp cứu bệnh nhân được kịp thời. Viện sẽ bảo quản, sử dụng xe đúng mục đích, hiệu quả để hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân, mang lại niềm vui, sức khỏe cho cộng đồng.

Đinh Thúy Hạnh

null - VietinBank null - VietinBank