»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/11/2021 03:28

VietinBank trao tặng xe cứu thương cho tỉnh Bắc Kạn

Ngày 25/11/2021, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã bàn giao 1 xe ô tô cứu thương trị giá 1,080 tỷ đồng cho Bệnh viên Đa khoa tỉnh Bắc Kạn.

VietinBank bàn giao xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn

Dự Lễ bàn giao có: Ông Phạm Duy Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn; ông Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn; bà Đoàn Thị Hạnh - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bắc Kạn; ông Trần Văn Tuyến - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn; bà Dương Hương Duyên - Giám đốc VietinBank Bắc Kạn.

Thời gian qua, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trong đó có tỉnh Bắc Kạn. Lực lượng y tế của địa phương đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, triển khai các biện pháp phù hợp để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân. Chia sẻ với những khó khăn đó, thừa ủy quyền của Ban Lãnh đạo VietinBank, VietinBank Bắc Kạn đã trao tặng 1 xe ô tô cứu thương trị giá 1,080 tỷ đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn.

Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao, Giám đốc VietinBank Bắc Kạn Dương Hương Duyên chia sẻ: “Chúng tôi mong rằng món quà này sẽ góp phần tích cực trong việc kịp thời vận chuyển cấp cứu người bệnh, mang lại sức khỏe, niềm vui và sự yên tâm cho người dân”.

Thay mặt Lãnh đạo và nhân dân địa phương, ông Phạm Duy Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn bày tỏ: “Việc VietinBank tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn là một món quà có ý nghĩa rất thiết thực, góp phần giảm bớt khó khăn cho Ngành Y tế, tạo điều kiện thuận lợi giúp Bệnh viện tỉnh nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chuyển tuyến kịp thời cho các ca bệnh cấp cứu”.

Bắc Kạn là một trong những địa bàn được VietinBank ưu tiên tăng cường đầu tư để phát triển kinh tế, thực hiện công tác an sinh xã hội. Trong hơn một thập kỷ qua, VietinBank luôn đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền làm tốt công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa thông qua tài trợ nhiều công trình với tổng trị giá gần 110 tỷ đồng như: Xây dựng gần 350 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo và gia đình chính sách; hơn 10 trường học; nhiều công trình nước sạch, trạm y tế, trang thiết bị phục vụ y tế cùng hàng nghìn suất quà trao cho người nghèo trên địa bàn… Việc làm tình nghĩa này của VietinBank đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân địa phương.

Phượng Minh

null - VietinBank null - VietinBank