»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/01/2022 10:46

VietinBank trao tặng Chương trình “Mùa Xuân cho em” 2 tỷ đồng

Tối ngày 9/1/2022, tại Hà Nội, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Mùa Xuân cho em” lần thứ 15 với mục đích mang tới cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết đến, Xuân về. Tại đây, đại diện VietinBank đã trao tài trợ 2 tỷ đồng cho Chương trình.

Ông Lê Thanh Tùng - Thành viên HĐQT VietinBank trao tặng 2 tỷ đồng cho Chương trình “Mùa Xuân cho em” lần thứ 15

Dự Chương trình có: Đồng chí Đỗ Văn Chiến - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đồng chí Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng các lãnh đạo các bộ, ban, ngành chức năng và các đơn vị tài trợ, đồng hành, các nhà hảo tâm. Ông Lê Thanh Tùng - Thành viên HĐQT đại diện cho VietinBank tham dự và trao tài trợ tại Chương trình.

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam nhấn mạnh: Chương trình “Mùa Xuân cho em” lần thứ 15 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội, đất nước đã vượt qua giai đoạn cam go nhất, chuyển sang trạng thái thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19; hoàn thành ở mức cao nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021.

Các doanh nghiệp, doanh nhân mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn dành tình cảm, sự ủng hộ cả về vật chất và tinh thần cùng Đảng, Nhà nước và xã hội chăm lo, hỗ trợ cho các đối tượng khó khăn. Trong đó, có hơn 3.400 trẻ mồ côi và hàng triệu trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 vượt qua khó khăn, được học hành và ổn định cuộc sống.

Thay mặt Hội đồng Bảo trợ, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân ghi nhận, biểu dương và gửi lời cảm ơn những tấm lòng nhân ái, hoạt động thiện nguyện của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước luôn hỗ trợ, đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em trong những giai đoạn khó khăn, thách thức.

Tại Chương trình “Mùa Xuân cho em” lần thứ 15, bước đầu, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tiếp nhận nguồn lực trị giá hơn 104 tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm. Đại diện cho VietinBank, ông Lê Thanh Tùng - Thành viên HĐQT đã trao tặng 2 tỷ đồng cho Chương trình.

Nhân dịp này, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã trao tặng Kỷ niệm chương, Bằng khen cho VietinBank và các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em năm 2021.

VietinBank nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank