»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/01/2021 08:36

VietinBank trao tặng 5 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà ở cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại Đà Nẵng

Ngày 23/1/2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP. Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” (Chương trình) và trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tại Chương trình, VietinBank đã trao 5 tỷ đồng để xây dựng, sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo và gia đình chính sách tại TP. Đà Nẵng.

VietinBank trao tặng 5 tỷ đồng tại Chương trình “Xuân yêu thương”

Tham dự Chương trình có: Ông Ngô Xuân Thắng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Đà Nẵng; ông Lê Bá Hòa - Trưởng Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng 

“Xuân yêu thương” là chương trình được Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Đà Nẵng tổ chức hằng năm nhằm kêu gọi các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tham gia đóng góp, ủng hộ với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. Thông qua Chương trình, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Đà Nẵng mong muốn với sự chung tay, đóng góp của cộng đồng thì mọi người, mọi nhà trên địa bàn TP. Đà Nẵng sẽ có một mùa Tết ấm no, hạnh phúc.

Với vị thế là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, VietinBank luôn tiên phong trong các hoạt động chung tay chia sẻ trách nhiệm xã hội, gắn sự phát triển của ngân hàng với tình hình kinh tế - xã hội của đất nước và sự phát triển bền vững của người dân.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Đà Nẵng, VietinBank đã trao tặng số tiền là 5 tỷ đồng nhằm xây dựng, sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo và gia đình chính sách tại thành phố tại Chương trình.

Đại diện VietinBank (ở giữa) nhận danh hiệu “Tấm lòng vàng” vì những đóng góp tích cực tại Chương trình

Cũng trong khuôn khổ Chương trình, VietinBank đã được đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Đà Nẵng trao tặng danh hiệu “Tấm lòng vàng” vì có những đóng góp tích cực tại Chương trình.

Kết thúc Chương trình “Xuân yêu thương” 2021, Ban Tổ chức đã ghi nhận số tiền được quyên góp là hơn 11,7 tỷ đồng để trao 10.672 suất quà và hỗ trợ xây nhà cho người nghèo trong năm 2021.

Ngân Hà - Bá Mãi

null - VietinBank null - VietinBank