»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/01/2020 08:15

VietinBank trao quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Chiều ngày 13/1/2020, tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Bệnh viện) đã diễn ra Lễ trao quà từ thiện của VietinBank cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

>> Trung tâm Tài trợ Thương mại từ thiện tại huyện Mù Cang Chải >> Hành trình trao 1.000 suất cơm từ thiện đến với bệnh nhân nghèo Điện Biên
Ông Đàm Hồng Tiến trao ủng hộ số tiền từ thiện gần 250 triệu đồng cho gia đình các bệnh nhi

Dự buổi Lễ có ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank; ông Trần Văn Học - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện; bà Dương Thị Minh Thu - Trưởng phòng Công tác xã hội của Bệnh viện; ông Phạm Văn Đông - Phó Ban Chính sách Xã hội Công đoàn VietinBank.

Tại buổi Lễ, ông Đàm Hồng Tiến đã trao số tiền quyên góp qua Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank” do VietinBank tổ chức cho gia đình các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Tổng số tiền quyên góp qua Giải chạy là gần 250 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này, VietinBank đã trao cho 70 bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây dưới hình thức thanh toán viện phí và các quà tặng hiện vật khác.

Chương trình quyên góp từ thiện “Chia sẻ yêu thương” - cùng chung tay ủng hộ các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viên Nhi Trung ương được VietinBank thực hiện trong Giải chạy “Sống khoẻ cùng VietinBank” được tổ chức vào tháng 12/2019 vừa qua. Chương trình đã thu hút hàng nghìn vận động viên là cán bộ, nhân viên của VietinBank và các khách hàng tham gia và quyên góp ủng hộ.

Đoàn VietinBank tận tình thăm hỏi gia đình các bệnh nhi

Những tấm lòng nhân ái của các vận động viên và khách hàng của VietinBank mong muốn được góp phần nhỏ bé giúp đỡ và chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn với các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Phát biểu tại đây, ông Đàm Hồng Tiến chia sẻ: Với món quà này, VietinBank bày tỏ sự chia sẻ với hoàn cảnh của các em, mong các em nhanh chóng bình phục, cùng gia đình đón Tết cổ truyền an lành và sớm trở về với cuộc sống vui tươi, khoẻ mạnh.

Nhiều năm qua, VietinBank cũng đã tổ chức chương trình từ thiện “Nồi cháo tình thương” dành cho các trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện.

Thay mặt Bệnh viện, ông Trần Văn Học cảm ơn VietinBank đã dành những món quà ý nghĩa này cho các bệnh nhi. Bệnh viện Nhi Trung ương là nơi điều trị cho các cháu bệnh nhân nặng từ Quảng Bình trở ra. Hiện nay bình quân hằng ngày Bệnh viện tiếp nhận hơn 4.000 bệnh nhân khám ngoại trú, 2.000 bệnh nhân nội trú. Số tiền VietinBank trao cho các bệnh nhi hôm nay là món quà, tình cảm quý báu đã giúp cho gia đình các cháu phần nào bớt đi gánh nặng trong quá trình điều trị.

Xuân Nguyện

null - VietinBank null - VietinBank