»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/9/2018 04:42

VietinBank trao học bổng nhân dịp Khai giảng năm học 2018 - 2019

Sáng 5/9/2018, nhân ngày Khai giảng năm học 2018 - 2019, đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank cũng như các chi nhánh đã dự và trao nhiều suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi.

>> Trao 60 triệu đồng học bổng cho sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội
Đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ phát biểu tại Đại học Kinh tế Quốc dân (Ảnh: Báo Chính phủ/VGP/Thành Chung)

Tại Hà Nội, đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank đã dự và trao 105 suất học bổng với tổng trị giá 290 triệu đồng cho sinh viên 2 trường: Đại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Ngân hàng.

Đây là chương trình trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc cũng như sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc các trường đại học lớn Khối Kinh tế được VietinBank tổ chức hằng năm vào mỗi dịp khai giảng năm học mới. Những suất học bổng này sẽ góp phần hỗ trợ các sinh viên có thêm điều kiện về tài chính để học tập, rèn luyện, tạo động lực phấn đấu vươn lên.

Đến dự Lễ khai giảng tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân có: Đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Nguyễn Sỹ Hiệp - Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; đồng chí Nguyễn Văn Phúc - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí lãnh đạo TP. Hà Nội, đại diện các sở, ban, ngành, các ngân hàng, tổ chức tín dụng...

Với bề dày lịch sử và những đóng góp đáng tự hào của Đại học Kinh tế Quốc dân, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chúc mừng những thành tích của nhà trường đã đạt được, đồng thời cũng đề ra những nhiệm vụ và mục tiêu cho nhà trường trong năm học mới để có thể đảm bảo chất lượng đầu ra, đáp ứng yêu cầu của xã hội, của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Phó Thủ tướng mong muốn trong tương lai, Đại học Kinh tế Quốc dân trở thành trường đại học nằm trong Top 500 trường đại học về kinh tế khu vực Châu Á.

Đại diện VietinBank tham dự buổi Lễ, ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc đã trao 75 suất học bổng với tổng trị giá 200 triệu đồng cho trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc VietinBank trao học bổng tại Đại học Kinh tế Quốc dân

Tại Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 của Học viện Ngân hàng trong buổi sáng cùng ngày, ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc VietinBank đã trao 30 suất học bổng với tổng trị giá 90 triệu đồng cho các sinh viên có kết quả học tập loại giỏi, xuất sắc và các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vươn lên trong học tập.

Bên cạnh việc tổ chức hoạt động kinh doanh hiệu quả, quan tâm tới các chương trình an sinh xã hội, trong những năm qua, VietinBank luôn dành nhiều tâm huyết với sự nghiệp giáo dục đào tạo đội ngũ cán bộ ngân hàng. Ngoài việc tạo điều kiện cho các sinh viên có chí, có tài yên tâm học tập, trở thành những cán bộ ngân hàng giỏi trong tương lai, VietinBank còn coi đây là nguồn đầu vào quan trọng, bổ sung cho lực lượng lao động của Ngành Tài chính - Ngân hàng Việt Nam.

Ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc VietinBank trao học bổng tại Học viện Ngân hàng

Tại buổi Lễ khai giảng của Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc ngày 5/9/2018, bà Lê Thanh Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Vĩnh Phúc đã trao 1 suất học bổng 12 tháng với tổng trị giá 18 triệu đồng cho em Lê Văn Hùng - học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, vượt khó học giỏi; trao 5 suất học bổng mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh khác có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vượt khó đạt thành tích cao trong học tập.

Kể từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã tài trợ trên 80 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội tại địa bàn Vĩnh Phúc, trong đó tài trợ cho giáo dục trên 20 tỷ đồng, bao gồm: Xây dựng 6 trường mầm non; 4 trường tiểu học; đầu tư trang cấp nội thất cho 1 Trung tâm học tập cộng đồng. Hằng năm, VietinBank cũng trao nhiều suất học bổng cho học sinh - sinh viên nghèo vượt khó, ủng hộ quỹ khuyến học; cấp học bổng hằng tháng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ khi học tiểu học cho đến đủ 18 tuổi.

Bà Lê Thanh Mai - Giám đốc VietinBank Vĩnh Phúc trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi

Nhân dịp khai giảng năm học 2018 - 2019, VietinBank Tuyên Quang đã tham dự và chúc mừng Lễ khai giảng các trường: THPT Nguyễn Văn Huyên, THPT Xuân Huy, THCS Lê Quý Đôn, THCS Phan Thiết, THCS Trung Môn, Tiểu học Bắc Mục, Mầm non Nhữ Hán…

Hiện nay, VietinBank Tuyên Quang đang phục vụ hơn 330 đơn vị trả lương qua tài khoản trong đó có 160 đơn vị, trường học thuộc khối giáo dục.

VietinBank Tuyên Quang tặng quà trường Mầm non Nhữ Hán

Sáng ngày 5/9, VietinBank Ninh Thuận phối hợp với Cơ sở Hội Phụ nữ phòng PV27 - Công an tỉnh, Công an huyện Thuận Bắc tặng 100 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học 2 trường Tiểu học Gò Sạn và Mỹ Nhơn thuộc xã Bắc Phong, huyện Thuận Bắc.

Cũng trong ngày 5/9, VietinBank Ninh Thuận đã tặng lẵng hoa khai giảng các trường là các đơn vị hợp tác đồng hành cùng VietinBank Ninh Thuận trong công tác chuyển lương, cho vay cán bộ nhân viên. Các trường gồm: PTTH An Phước, PTTH Nguyễn Huệ, PTTH Ninh Hải, Trung tâm giáo dục thường xuyên...

 Đại diện Lãnh đạo VietinBank  Ninh Thuận và Công an huyện Thuận Bắc trao quà cho các em học sinh

Thanh Tùng - Phương Thảo - Văn Hạnh - Hà Minh Huyền - Phan Gia Bảo

null - VietinBank null - VietinBank