»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/5/2019 08:07

VietinBank tổ chức Hội thảo: Chuyển đổi số - Hướng tiếp cận mới của Ngành Tài chính

Chiều ngày 16/5/2019 tại Trụ sở chính, VietinBank tổ chức Hội thảo: “Chuyển đổi số - Hướng tiếp cận mới của Ngành Tài Chính” với sự tham gia của 6 công ty Fintech đến từ Israel.

>> Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ dự sự kiện Fintech Festival 2018 >> Core SunShine thích ứng công nghệ mới, dẫn đầu xu thế
Chuyên gia của một công ty Fintech Israel thuyết trình tại Hội thảo

Tham dự Hội thảo về phía VietinBank có: Bà Phạm Thị Thanh Hoài - Thành viên HĐQT; ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc; bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành, hàm Phó Tổng Giám đốc; ông Hạ Quang Vũ - Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán; ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ cùng các lãnh đạo, cán bộ nhân viên của các phòng/ban/đơn vị thuộc Trụ sở chính.

Về phía đối tác có: Ông Yaniv Tessel - Tham tán Thương mại, Trưởng Phòng Kinh tế và Thương mại Đại sứ quán Israel tại Việt Nam; ông Otni Oron - Quản lý Fintech, Viện Xuất khẩu và Hợp tác Quốc tế Israel cùng các chuyên gia đến từ 6 công ty Fintech của quốc gia này.

Tại Hội thảo, các chuyên gia đến từ 6 công ty Fintech của Israel đã lần lượt trình bày, trao đổi và trả lời câu hỏi từ phía VietinBank về những sản phẩm, giải pháp công nghệ vượt trội liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Kết thúc Hội thảo, Phó Tổng Giám đốc Trần Công Quỳnh Lân gửi lời cảm ơn đến các đối tác đã dành thời gian tham dự và chia sẻ về những sản phẩm, giải pháp công nghệ ứng dụng cho lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ông Trần Công Quỳnh Lân cũng cho rằng Hội thảo: “Chuyển đổi số - Hướng tiếp cận mới của Ngành Tài Chính” đã trở thành bước khởi đầu trong việc thiết lập mối quan hệ hợp tác trong tương lai giữa VietinBank với những công ty Fintech của Israel. Đặc biệt, ông Trần Công Quỳnh Lân bày tỏ hy vọng trong tương lai, VietinBank sẽ có cơ hội hợp tác với các công ty Fintech Israel để nghiên cứu, sáng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tiện ích; từ đó cung cấp cho thị trường và khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng ưu việt.

Các đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm

Đinh Thúy Hạnh

null - VietinBank null - VietinBank