»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/11/2017 08:18

VietinBank tổ chức Hội nghị Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ năm 2017

Trong hai ngày 21 và 22/11/2017 tại Đà Nẵng, VietinBank triển khai Hội nghị Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ (KTKSNB) năm 2017 quy mô toàn quốc.

>> Đại hội Chi bộ Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 >> Kiểm tra Kiểm soát nội bộ: Làm tốt vai trò “Bác sĩ gia đình”
Ông Lê Đức Thọ phát biểu, giao nhiệm vụ cho bộ máy KTKSNB

Tham gia Hội nghị có ông Lê Đức Thọ - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự; ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin; ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ hàm Phó Tổng Giám đốc.

Bà Bùi Như Ý - Trợ lý Chủ tịch HĐQT VietinBank, nguyên Phó Tổng Giám đốc VietinBank cùng tham gia thảo luận, đối thoại và chia sẻ về công tác KTKSNB trên toàn hệ thống. Hội nghị còn thu hút sự tham gia của gần 300 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ của Trụ sở chính, 26 phòng KTKSNB khu vực trong cả nước.

Tại Hội nghị, bà Lê Anh Hà - Phó Giám đốc Khối Quản lý Rủi ro (QLRR) kiêm Trưởng Phòng KTKSNB đã báo cáo tổng kết, đánh giá hoạt động của bộ máy KTKSNB năm 2017.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank đã thông báo kết quả hoạt động kinh doanh toàn hệ thống đến thời điểm này và những triển vọng, yêu cầu của VietinBank nói chung trong thời gian tới. Qua đó Tổng Giám đốc cũng ghi nhận những nỗ lực, thành tựu và kết quả của bộ máy KTKSNB đóng góp vào thành công chung của VietinBank trong thời gian qua.

Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ chỉ đạo bộ máy KTKSNB trong thời gian tới cần nhận thức đầy đủ vai trò, chức năng, nhiệm vụ cũng như vị trí của KTKSNB trong bộ máy QLRR nói chung, trong đó lưu ý các hoạt động kiểm tra, kiểm soát đối với công tác nhân sự, huy động vốn, tín dụng và tiền tệ kho quỹ là các nhiệm vụ trọng tâm, đặc biệt tại các chi nhánh.        

Đại biểu đặt câu hỏi sôi nổi thảo luận về nghiệp vụ thẻ

Hội nghị đã tiến hành thảo luận, trao đổi về các tình huống nghiệp vụ thẻ, huy động vốn, tín dụng bán lẻ, cũng như chia sẻ những bài học kinh nghiệm để triển khai hiệu quả, chất lượng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tại đây các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ thẳng thắn những khó khăn gặp phải trong quá trình đi kiểm tra, kinh nghiệm nhận biết trong những tình huống khó, nhạy cảm, đặc biệt là cách đặt câu hỏi phỏng vấn đối với khách hàng tiềm năng mới thu hút của chi nhánh vừa đảm bảo hiệu quả và không để lại phản ánh, ấn tượng xấu đối với khách hàng.

Ngoài các hoạt động nghiệp vụ của Hội nghị, hơn 300 cán bộ của bộ máy KTKSNB cũng đã tham gia các hoạt động kết nối được tổ chức ngoài trời. Các đội tham gia nhiệt tình, với tinh thần giao lưu và đoàn kết chia sẻ với khẩu hiệu “Bác sỹ gia đình - Tận tình, hiệu quả”.

Đêm Gala đã diễn ra hết sức vui vẻ và ấm cúng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc. 

Team Building là nơi cán bộ KTKSNB thể hiện hết mình với tinh thần đồng đội

Một trong những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các “Bác sỹ gia đình”

Xuân Minh

null - VietinBank null - VietinBank