»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/5/2023 03:14

VietinBank tặng vô vàn tài khoản miễn phí và sticker QR cho cửa hàng kinh doanh

Từ nay đến ngày 1/8/2023, VietinBank mang tới Chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng hộ kinh doanh.

Trong kinh doanh, yếu tố may mắn vô cùng quan trọng. Thấu hiểu nhu cầu của các khách hàng là chủ shop, VietinBank dành tặng món quà phong thủy - Tài khoản đẹp miễn phí (*) với vô vàn tài khoản mang ý nghĩa phát tài phát lộc như tài khoản với các dãy số đuôi 888888, 686868… Đồng thời, sở hữu tài khoản VietinBank, khách hàng còn được hưởng ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giao dịch “0” phí, miễn hoàn toàn phí mở tài khoản, phí chuyển khoản…
  • “0” phí đặt biệt danh tài khoản theo yêu cầu (Alias): Tài khoản theo tên shop, tên chủ shop, số điện thoại, tên tự chọn... để khách hàng giao dịch dễ dàng, thuận tiện, vô cùng dễ nhớ lại thể hiện được thương hiệu của mình.

Áp dụng theo chính sách phí bằng 0 theo điều khoản của VietinBank

Đặc biệt, VietinBank tặng riêng bộ sưu tập QR theo Mệnh (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) phù hợp với phong thủy của các chủ shop. Mã QR giúp các chủ shop và khách hàng giao dịch đơn giản, nhanh chóng, quản lý dòng tiền dễ dàng, thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

QR Kim: Phát tài

Với sắc vàng là chủ đạo và hình ảnh trang sức lấp lánh mang đến ý nghĩa may mắn, cát tường, tài lộc cho các chủ shop khi kinh doanh.

QR Mộc: Phát lộc

Màu xanh cỏ cây, tượng trưng cho những người mệnh Mộc ngay thẳng chủ động, nhiệt tình trong công việc sẽ giúp cho việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió.

QR Thủy: Tiền vào như nước

Xanh dương đại diện cho màu của nước rất phù hợp với những chủ shop kinh doanh mệnh Thủy. Với ý nghĩa tiền vào như nước chắc chắn sẽ mang tài lộc về cho chủ shop.

QR Hỏa: Đại hồng phát

Mệnh Hỏa với sắc đỏ rực rỡ mãnh liệt tượng trưng cho hoài bão lớn. QR Hỏa với màu đỏ mang đến ý nghĩa kinh doanh đại hồng phát cho chủ shop.

QR Thổ: Đất đai sung túc

Sắc màu tương sinh phù hợp với người mệnh Thổ chính là màu nâu. Với màu sắc phong thủy, chắc chắn sẽ giúp chủ shop ăn nên làm ra, của cải sung túc.

Thông qua bộ QR này, VietinBank mong muốn đồng hành và là điểm tựa vững tiến trên chặng đường phát triển kinh doanh của các chủ shop.

Quý khách hàng vui lòng đến các chi nhánh/phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc để nhận ngay tài khoản và sticker QR miễn phí.

(*) Áp dụng miễn phí cho tài khoản theo yêu cầu loại 3 - 6 chữ số định nghĩa/6 - 8 chữ số tự chọn.

Tùng Dương

null - VietinBank null - VietinBank