»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/9/2017 09:54

VietinBank tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng Trường Tiểu học Phước Chiến

Sáng ngày 7/9/2017, Lễ khánh thành Trường Tiểu học Phước Chiến, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận đã được tổ chức. Công trình được VietinBank tài trợ tổng số tiền 5 tỷ đồng.

>> VietinBank tài trợ hơn 19,7 tỷ đồng xây dựng trường học ở huyện Sóc Sơn >> VietinBank tài trợ 5 trường học trị giá 15,5 tỷ đồng tại Phú Thọ
Ông Hồ Chu Vân - Giám đốc VietinBank Ninh Thuận (đứng giữa) cùng các đại biểu cắt băng khánh thành công trình

Ông Hồ Chu Vân - Giám đốc VietinBank Ninh Thuận và lãnh đạo địa phương tham dự Lễ khánh thành này.

Phước Chiến là một xã nghèo miền núi thuộc huyện Thuận Bắc với 100% người dân là dân tộc Raglai, trình độ dân trí thấp.

Trường Tiểu học Phước Chiến được khởi công xây dựng từ 7/2016 trên nền của cơ sở trường cũ với tổng mức đầu tư 7,5 tỷ đồng trong đó từ nguồn vốn Xổ số kiến thiết là 2,5 tỷ đồng, VietinBank tài trợ 5 tỷ đồng.

Công trình với quy mô 2 tầng, 10 phòng học được trang cấp mới thiết bị dạy và học theo tiêu chuẩn trường chuẩn quốc gia, đáp ứng nhu cầu học hành cho gần 430 học sinh cấp tiểu học thuộc Xã Phước Chiến và các vùng lân cận. Việc xây dựng trường mới khang trang đã thu hút được con em các gia đình dân tộc đến trường.

Phát biểu tại buổi Lễ khánh thành, lãnh đạo địa phương đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến VietinBank đã quan tâm hỗ trợ cho công tác an sinh xã hội trên tỉnh nhà.

Được biết, trong năm 2017, VietinBank đã cam kết tài trợ xây dựng 2 trường học trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, trong đó Trường Tiểu học Phước Chiến, huyện Thuận Bắc là 5 tỷ đồng và Trường THPT Tôn Đức Thắng, huyện Ninh Hải là 5 tỷ đồng, đang chuẩn bị khởi công xây dựng.

Toàn cảnh Trường Tiểu học Phước Chiến có vốn tài trợ của VietinBank

Phan Gia Bảo

null - VietinBank null - VietinBank