»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/6/2018 07:30

VietinBank ra mắt thẻ TDQT VietinBank JCB J/Speedy

Thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) VietinBank JCB J/Speedy (JCB J/Speedy) là thẻ TDQT phi tiếp xúc do VietinBank phát hành với các tính năng, tiện ích, ưu đãi cơ bản của thẻ TDQT và độ bảo mật cao hơn.

>> VietinBank ra mắt thẻ Visa Debit Sống Khỏe >> Ra mắt chức năng VietinBank Loyalty trên iPay Mobile
Mẫu thẻ TDQT VietinBank JCB J/Speedy

Đây là sản phẩm thẻ JCB đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với công nghệ phi tiếp xúc - công nghệ thẻ mới và tiên tiến trên thế giới hiện nay.

Trong thời gian vừa qua, VietinBank đã hợp tác với tổ chức thẻ JCB triển khai phát hành thành công thẻ TDQT VietinBank JCB J/Speedy. Thẻ JCB J/Speedy do VietinBank phát hành đáp ứng theo chuẩn thẻ chip EMV contactless, có đầy đủ tính năng tiện ích và ưu đãi như thẻ TDQT JCB thông thường. Ưu điểm của thẻ là hỗ trợ giao dịch thanh toán tiếp xúc (quẹt thẻ/đưa thẻ vào khe đọc thẻ) và phi tiếp xúc (chỉ cần chạm thẻ vào thiết bị POS) nhằm mục đích giảm thiểu thời gian mua hàng và giảm rủi ro cho chủ thẻ, đồng thời khẳng định ưu thế riêng khi chi tiêu mua sắm.

Song song với việc triển khai phát hành thẻ JCB J/Speedy, VietinBank cũng triển khai chấp nhận thẻ phi tiếp xúc tại các đơn vị chấp nhận thẻ. Trong giai đoạn đầu, VietinBank triển khai tại 3 thành phố lớn Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và sẽ tiếp tục mở rộng trên phạm vị toàn quốc trong thời gian tới.

Việc triển khai thành công phát hành và chấp nhận thanh toán thẻ JCB J/Speedy là nỗ lực của VietinBank và JCB trong việc hợp tác và ứng dụng hệ thống công nghệ hiện đại nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhằm khẳng định hơn nữa vị thế luôn đi đầu và tiên phong trong việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, trong thời gian tới VietinBank tiếp tục phối hợp với JCB triển khai mở rộng phát hành và chấp nhanh thẻ phi tiếp xúc.

Thẻ JCB J/Speedy là thẻ công nghệ phi tiếp xúc do VietinBank và JCB liên kết phát hành với tính năng giúp giảm thiểu thời gian mua hàng cũng như giảm rủi ro cho chủ thẻ. Bên cạnh đó, công nghệ thanh toán phi tiếp xúc còn giúp các đơn vị chấp nhận thẻ giảm thiểu thời gian thanh toán, tăng năng suất làm việc của thu ngân, loại thẻ này rất phù hợp với các loại hình kinh doanh như: Siêu thị, cửa hàng ăn nhanh, hiệu sách…

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank