»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/4/2020 10:36

VietinBank phối hợp với Tổng Cục Hải quan và Thành phố Hải Phòng triển khai dịch vụ công khu vực cửa khẩu và cảng biển

Từ ngày 1/4/2020, VietinBank phối hợp với Tổng Cục Hải quan và Thành phố Hải Phòng triển khai dịch vụ thu phí sử dụng công trình kết cấu hạ tầng, công trình dịch vụ, tiện ích công cộng trong khu vực cửa khẩu, cảng biển Hải phòng qua Cổng thanh toán điện tử Hải quan.

>> VietinBank cung cấp Giải pháp Thanh toán trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia >> Bao thanh toán bên bán trong tài trợ chuỗi cung ứng: Kết nối giá trị, kiến tạo tương lai
VietinBank hợp tác với bộ/ngành/địa phương cung cấp dịch vụ công tiện ích và hiệu quả

Với phương châm “Hướng tới khách hàng”, VietinBank luôn nỗ lực không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, tiên phong phối hợp cùng các bộ/ngành/địa phương triển khai các giải pháp thanh thanh toán hành chính công hiện đại, tiện ích đến khách hàng. Trên cơ sở đó, VietinBank đã nhanh chóng phối hợp với Tổng Cục Hải quan nghiên cứu và xây dựng giải pháp nộp phí, lệ phí và các khoản thu khác cho các bộ/ngành/địa phương, tích hợp kết nối trao đổi thông tin dữ liệu điện tử trên Cổng Thông tin một cửa Quốc gia.

Giải pháp này đã cung ứng cho khách hàng nộp phí sử dụng công trình kết cấu hạ tầng, công trình dịch vụ, tiện ích công cộng trong khu vực cửa khẩu, cảng biển Hải Phòng qua Cổng Thanh toán điện tử Hải quan từ ngày 1/4/2020. Sử dụng dịch vụ này, khách hàng tổ chức đã đăng ký dịch vụ Nộp thuế hải quan điện tử và thông quan 24/7 của VietinBank chỉ cần truy vấn số tiền phải nộp, tạo lập giao dịch nộp phí, lệ phí và các khoản thu khác liên quan đến hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu cho cơ quan quản lý trực tiếp trên Cổng Thanh toán điện tử Hải quan, giao dịch nộp phí sẽ được xử lý hoàn toàn tự động vào tài khoản của cơ quan quản lý. Đồng thời ngay lập tức, kết quả giao dịch trên Cổng Thanh toán điện tử Hải quan được phản hồi, qua đó cơ quan quản lý và cơ quan Hải quan phối hợp thông quan cho khách hàng nhanh chóng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ tại tất cả các điểm giao dịch của VietinBank trên toàn quốc.

Trước đó trong tháng 3/2020, được sự tin tưởng và cho phép của Văn phòng Chính phủ, VietinBank cũng đã nhanh chóng xây dựng và triển khai giải pháp thu phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Các giải pháp thanh toán hiện đại của VietinBank đã góp phần tích cực cho công cuộc cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực hành chính công theo đúng định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Huyền Chi

null - VietinBank null - VietinBank