»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/4/2019 11:07

VietinBank nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Sáng 6/4/2019, VietinBank đã được trao Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam tại Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 - 2019. Chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức tại Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

>> VietinBank 14 năm liên tiếp vào Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam
Phó Tổng Giám đốc VietinBank Lê Như Hoa nhận cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam của Ban Tổ chức.

Tham dự buổi Lễ có: Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng; Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội Đào Ngọc Dung cùng nhiều lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, hơn 20 đại sứ quán các quốc gia, vùng lãnh thổ và hơn 400 CEOs đến từ các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam. Đại diện VietinBank tham dự có bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc.

Được khởi xướng từ năm 2001, Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Chương trình đã trở thành sự kiện được mong chờ của đông đảo doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp FDI đang hoạt động tại Việt Nam. Với chủ đề “Vị thế mới - Cơ hội mới”, Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam.

Năm nay, Ban Tổ chức đã tiến hành khảo sát, bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Các doanh nghiệp nhận giải tại buổi Lễ chụp ảnh lưu niệm.

Trong số 100 doanh nghiệp được vinh danh tại Liên hoan, VietinBank vinh dự là một trong những doanh nghiệp trong nước được nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam. Thành quả này đã khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu của VietinBank trong năm 2018, và đồng thời là nguồn động lực to lớn, để VietinBank tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu vững vàng ở thị trường trong nước và quốc tế.

Trước đó vào đầu năm 2019, theo Báo cáo xếp hạng Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2019 (Banking 500 - The world’s most valuable banking brands) của hãng tư vấn Brand Finance, VietinBank là ngân hàng Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 300 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới. Thứ hạng Thương hiệu và Giá trị Thương hiệu VietinBank đều tăng mạnh, tiếp tục giữ vững vị trí Thương hiệu Ngân hàng số 1 tại Việt Nam.

Cụ thể, VietinBank đã có sự thăng hạng ngoạn mục khi tăng 68 bậc so với năm 2018, xếp hạng 242, tiếp tục nằm trong Top 20 Ngân hàng thế giới Thăng hạng mạnh nhất (xếp thứ 8). Về Giá trị Thương hiệu, VietinBank cũng là ngân hàng xếp thứ 8 trong Top 20 Ngân hàng thế giới có Giá trị Thương hiệu tăng cao nhất và là ngân hàng tăng trưởng mạnh nhất về Giá trị Thương hiệu tại Việt Nam. Theo đó, Giá trị Thương hiệu của VietinBank đã tăng thêm 64%, nhảy vọt từ 381 triệu USD (năm 2018) lên 625 triệu USD.

Bên cạnh đó, chỉ số Sức mạnh Thương hiệu của VietinBank được Brand Finance đánh giá tăng từ 67 lên 77.33 trong thang điểm 100, xếp hạng Thương hiệu tăng từ AA- (năm 2018) lên AA+.

VietinBank giành giải Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Hạnh Chi

null - VietinBank null - VietinBank