»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/9/2020 02:40

VietinBank mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn

Mỗi cá nhân và doanh nghiệp đều phát sinh các hóa đơn định kỳ hằng tháng cần thanh toán như: Điện, nước, điện thoại, truyền hình, Internet, học phí, phí bảo hiểm, nộp ngân sách nhà nước và các loại thuế, phí, lệ phí… Vậy đâu là giải pháp thanh toán tối ưu giúp tiết kiệm thời gian và chi phí?

Tại VietinBank, tất cả các hóa đơn đều được thanh toán nhanh chóng và tiện lợi thông qua kênh giao dịch đa dạng, phù hợp với nhu cầu thanh toán mọi lúc mọi nơi của mọi đối tượng khách hàng như:

- Thanh toán trực trực tuyến 24/7 trên Internet Banking và Mobile Banking (VietinBank eFAST dành cho doanh nghiệp và VietinBank iPay dành cho cá nhân).

- Thanh toán tại điểm giao dịch VietinBank bất kỳ gần nhất.

- Thanh toán tự động dịch vụ mong muốn: Khách hàng đăng ký một lần duy nhất và tất cả các hóa đơn kỳ tiếp theo sẽ được tự động thanh toán khi có thông báo của đơn vị phát hành hóa đơn.

Với mạng lưới đối tác cung cấp dịch vụ rộng khắp trên toàn quốc, VietinBank mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện ích, đa dạng:

Để xem danh sách các nhà cung cấp hỗ trợ thanh toán hóa đơn qua VietinBank, Quý khách hàng xem tại đây, hoặc liên hệ với cán bộ tư vấn tài chính tại các chi nhánh/phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc. Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

PV

null - VietinBank null - VietinBank