»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/8/2019 03:51

VietinBank miền Nam tổ chức Vòng loại môn bóng đá

Ngày 24/8/2019 vừa qua tại Sân vận động Lam Sơn, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, VietinBank đã tổ chức thành công Vòng loại môn bóng đá mini 7 người Khu vực miền Nam để chuẩn bị cho Hội thao toàn hệ thống.

>> VietinBank Gia Lai giành giải Nhất môn Bóng đá Nam Khu vực V >> Trận Chung kết kịch tính Giải Bóng đá Công đoàn Khu vực II năm 2019
Đại biểu chụp hình lưu niệm với các đội

Đến tham dự và động viên các đội có ông Nguyễn Lợi - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; ông Nguyễn Hoàng Dũng  - Phó Tổng Giám đốc VietinBank; ông Nguyễn Xuân Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn VietinBank, Trưởng Văn phòng đại diện VietinBank tại TP. HCM, Trưởng Ban Tổ chức, cùng các ông/bà là Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn VietinBank tại Khu vực VII, Giám đốc/Phó Giám đốc các chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở các chi nhánh/đơn vị VietinBank thuộc Khu vực V, VI, VII.

Bóng đá luôn là bộ môn được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ các chi nhánh, đơn vị trên toàn hệ thống VietinBank. Tham dự Vòng loại môn bóng đá mini 7 người Khu vực miền Nam lần này là 3 đội bóng mạnh nhất đại diện cho các khu vực: V, VI, VII. Chính vì thế, các đội đã mang đến các trận đấu vô cùng sôi nổi, kịch tính, giằng co từng bằng thắng. Các cầu thủ ghi dấu ấn bằng những đường bóng đẹp, dứt khoát, đầy kỹ thuật và tinh tế. Sự cổ động nhiệt tình, sôi nổi của lực lượng cổ động viên cũng mang đến động lực lớn và tinh thần hứng khởi cho cầu thủ các đội.

Các cầu thủ đội bóng Khu vực VI vui mừng sau bàn thắng vào lưới đội Khu vực V

Sau một ngày tranh tài quyết liệt, Vòng loại đã kết thúc với những ấn tượng đẹp. Kết quả chung cuộc: Giải Nhất thuộc về Đội bóng Khu vực VI, giải Nhì thuộc về Đội bóng Khu vực V và giải Ba là Đội bóng Khu vực VII. Cầu thủ xuất sắc ghi được nhiều bàn thắng nhất thuộc về Y Duân - Đội bóng Khu vực V.

Hai đội bóng của Khu vực V và VI sẽ đại diện cho VietinBank Khu vực miền Nam tham gia tranh tài tại Hội thao toàn hệ thống được tổ chức vào tháng 9 tới tại Đà Nẵng.

Trao giải Nhất cho đội bóng Khu vực VI

Huỳnh Hữu Lộc

null - VietinBank null - VietinBank