»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/7/2018 08:40

VietinBank mang các giải pháp mới đến nhà đầu tư khách sạn Đà Nẵng

Ngày 14/7/2018, tại Nhà khách Quốc hội NALOD Đà Nẵng, Hội Khách sạn Đà Nẵng đã phối hợp tổ chức Hội thảo “Giải pháp cho Ngành Khách sạn Đà Nẵng 2018”. Tại Hội thảo này, VietinBank đã mang tới nhiều giải pháp mới cho các nhà đầu tư khách sạn Đà Nẵng. Bên cạnh đó, để góp phần thành công cho Hội thảo, VietinBank hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện lần này.

>> Tự động hóa quy trình bằng Robot - Giải pháp đột phá >> VietinBank đề xuất các giải pháp giảm thiểu rủi ro hoạt động kinh doanh thẻ
Bà Đinh Thị Kim Ngân (thứ 2 từ trái sang) nhận giấy chứng nhận Nhà tài trợ Vàng tại Hội thảo

Hội thảo “Giải pháp cho Ngành Khách sạn Đà Nẵng 2018” có sự tham dự của các lãnh đạo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, Chủ đầu tư, Giám đốc của các khách sạn từ 1 - 5 sao tại Đà Nẵng. Đây là cơ hội để mọi người gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm các vấn đề liên quan đến mảng khách sạn tại Đà Nẵng. Về phía VietinBank, có bà Đặng Thị Thu Phương - Giám đốc Trung tâm thẻ VietinBank và bà Đinh Thị Kim Ngân - Giám đốc VietinBank Sông Hàn cũng tham gia Hội thảo.

Đến với sự kiện, Trung tâm thẻ VietinBank đã mang đến các giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực tài chính liên quan đến hoạt động thanh toán cho khách sạn. Một trong những dịch vụ tiêu biểu và thu hút quan tâm tại Hội nghị là dịch vụ DCC (Dynamic Currency Conversation). Dịch vụ nhằm hỗ trợ cho khách hàng nước ngoài có thể chi tiêu bằng chính loại tiền tệ bản địa của khách hàng đó, đảm bảo cho việc minh bạch tài chính. Bên cạnh đó, dịch vụ Safe Payment cũng là một trong những giải pháp mới của VietinBank được giới thiệu đến các nhà đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng. Giải pháp này giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động thanh toán.

Bà Đặng Thị Thu Phương (bên trái) chia sẻ giải pháp tại Hội thảo

Tại Hội thảo, các chuyên gia và cố vấn đầu ngành đã có những chia sẻ thực tế về các giải pháp cho một số vấn đề trong quản lý và kinh doanh khách sạn gồm việc quản lý tài chính, vận hành khách sạn, kinh doanh tiếp thị cùng các giải pháp về cung ứng, công nghệ… Với tình hình phát triển nhanh của các loại hình lưu trú du lịch trên địa bàn TP. Đà Nẵng trong thời gian qua, đòi hỏi các nhà đầu tư lĩnh vực khách sạn Đà Nẵng phải chuẩn hóa các dịch vụ của mình và thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Cán bộ VietinBank tư vấn các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến cho khách hàng

Hoàng Nha

null - VietinBank null - VietinBank