»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/8/2018 09:00

VietinBank lắng nghe ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ

Sáng ngày 9/8/2018, tại TP. HCM, Khối Bán lẻ VietinBank đã tổ chức Hội thảo “Khách hàng sản xuất kinh doanh” trên địa bàn TP. HCM.

>> Hội thảo về TTQT, TTTM và KDNT tại Đồng Tháp >> Hội thảo “dẫn đầu hiệu quả bán lẻ” VietinBank Top 500 - Nhóm 6
Toàn cảnh buổi Hội thảo

Tham dự Hội thảo, về phía Khối Bán lẻ VietinBank có bà Lê Thị Thanh Mai - Phó Phụ trách Phòng Phát triển kinh doanh Bán lẻ miền Nam; bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Trưởng Phòng Sản phẩm tín dụng Bán lẻ; bà Lê Thị Mỹ Linh - Trưởng Phòng Sản phẩm Huy động vốn Bán lẻ.

Đặc biệt, Hội thảo có sự tham dự của các khách hàng cá nhân, đại diện doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn TP. HCM.

Trong khuôn khổ Hội thảo, các đại biểu đã được giới thiệu về sự đa dạng của các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) tín dụng cũng như những ưu đãi, tiện ích của mảng tiền gửi dành cho khách hàng.

Cũng trong Hội thảo, các khách hàng đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp về các SPDV mà khách hàng đã sử dụng trong thời gian qua, đồng thời tìm hiểu về một số SPDV mới của VietinBank. Bên cạnh đó, đại diện VietinBank đã đưa ra những phản hồi cho những vấn để mà khách hàng quan tâm như thủ tục vay, thời gian chuyển tiền, sản phẩm thẻ tín dụng dành cho doanh nghiệp, các sản phẩm tín dụng ưu đãi…

Thông qua Hội thảo, VietinBank kỳ vọng sẽ tạo nên một mối quan hệ khăng khít hơn nữa giữa VietinBank và quý khách hàng. Từ việc tiếp thu những đóng góp quý giá từ phía khách hàng, VietinBank sẽ không ngừng cải tiến để mang đến những SPDV tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới. VietinBank cam kết đồng hành, hỗ trợ tối đa cho việc sản xuất kinh doanh của các khách hàng. Những ý kiến đóng góp của khách hàng trong buổi Hội thảo sẽ trở thành động lực giúp VietinBank có những cải tiến, đổi mới đột phá hơn trong thời gian tới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Phan Xuân

null - VietinBank null - VietinBank