»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/9/2019 01:08

VietinBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Quỹ Đầu tư phát triển TP. Hà Nội

Sáng này 20/9/2019 tại Hà Hội, trong khuôn khổ Hội nghị Gặp mặt và Xúc tiến các hoạt động với các đơn vị, đối tác nhân Kỷ niệm 15 năm thành lập Quỹ Đầu tư phát triển (ĐTPT) TP. Hà Nội, VietinBank và Quỹ ĐTPT TP. Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác.

>> Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ dự Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Tài chính tại London, Vương quốc Anh >> VietinBank đồng hành với Đăk Nông xúc tiến đầu tư
Ông Trần Minh Bình và bà Chu Nguyên Thành ký kết thỏa thuận hợp tác

Hội nghị có sự tham dự của bà Chu Nguyên Thành - Tổng Giám đốc Quỹ ĐTPT TP. Hà Nội; ông Trần Minh Bình - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank cùng đông đảo các đại biểu khách mời, doanh nghiệp…

Tại Hội nghị, ông Trần Minh Bình thay mặt Ban Lãnh đạo và hệ thống VietinBank gửi lời chúc mừng tập thể Lãnh đạo, nhân viên Quỹ ĐTPT TP. Hà Nội nhân Kỷ niệm 15 năm thành lập. Ông Trần Minh Bình chúc Quỹ ĐTPT TP. Hà Nội ngày càng phát triển mạnh mẽ và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, đóng góp to lớn vào sự phát triển của Thủ đô Hà Nội.

Trong quá trình 15 năm xây dựng và phát triển, Quỹ ĐTPT TP. Hà Nội đã trở thành khách hàng truyền thống, uy tín và hợp tác với nhiều chi nhánh của VietinBank.

Tiếp nối, mở rộng và phát huy hơn nữa mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, thân thiết giữa VietinBank và Quỹ ĐTPT TP. Hà Nội, Ban Lãnh đạo 2 đơn vị quyết định ký kết thỏa thuận hợp tác. Đây là dấu ấn chiến lược, là thời điểm có ý nghĩa hội tụ sức mạnh và mở ra một thời kỳ phát triển mới cho hai bên. Từ thỏa thuận hợp tác này, VietinBank sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ ĐTPT TP. Hà Nội trong mọi hoạt động.

Ông Trần Minh Bình chia sẻ: Đây là minh chứng rõ nét cho mối quan hệ, đồng hành hiệu quả và bền vững giữa Quỹ ĐTPT TP. Hà Nội và VietinBank. VietinBank cam kết thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình và phục vụ ngày càng tốt hơn các nhu cầu của Quỹ ĐTPT TP. Hà Nội. Đồng thời, hợp tác này sẽ phát huy tối đa sức mạnh của 2 bên để hoàn thành tốt các mục tiêu chiến lược cũng như tạo ra kết quả, vun đắp thành công, đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước.

Bà Chu Nguyên Thành - Tổng Giám đốc Quỹ ĐTPT TP. Hà Nội gửi lời tri ân các ngân hàng (trong đó có VietinBank) đã hỗ trợ các doanh nghiệp, chủ đầu tư nguồn vốn để thực hiện các dự án, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô. Trong thời gian tới, Ban Lãnh đạo Quỹ ĐTPT TP. Hà Nội sẽ tích cực phối hợp với các ngân hàng trong dịch vụ tài khoản, hoạt động hợp tác cho vay, bảo lãnh vay vốn để phát huy tốt vai trò vốn mồi cho các dự án đầu tư trên địa bàn Thành phố.

Bà Chu Nguyên Thành tặng hoa VietinBank và các đơn vị tham dự các hoạt động xúc tiến

Xuân Nguyện

null - VietinBank null - VietinBank