»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/01/2019 10:00

VietinBank iPay nhận giải thưởng từ The Asian Banker

Ngày 10/1/2019, VietinBank đã vinh dự nhận giải thưởng “Dịch vụ thanh toán di động tốt nhất Việt Nam 2019” do tạp chí The Asian Banker bình chọn và trao tặng.

>> Tưng bừng “Ngày hội sản phẩm dịch vụ iPay” tại Bến Tre >> Những tính năng hấp dẫn của VietinBank iPay Mobile phiên bản 4.0.8
Ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ (đứng thứ 2 từ trái sang), đại diện VietinBank nhận giải thưởng

Trong thời gian gần đây, công nghệ đang thay đổi thói quen thanh toán của người tiêu dùng, các phương thức thanh toán truyền thống dần được thay thế bởi thanh toán trực tuyến hay qua thiết bị di động.

Nắm bắt được xu hướng này, VietinBank đã nâng cao nền tảng kỹ thuật, đặc biệt là công nghệ trên nền tảng thiết bị di động và xây dựng VietinBank iPay trở thành 1 kênh thanh toán toàn diện, được đánh giá như một chiếc ví đa năng dành cho khách hàng. Không chỉ cung cấp các chức năng tài chính của ngân hàng như: Chuyển tiền, tiết kiệm, mua bán ngoại tệ, VietinBank iPay còn cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như: Nạp tiền, nộp thuế điện tử, mua sắm, thanh toán hóa đơn với hệ sinh thái thanh toán đa dạng như: Điện, nước, di động, truyền hình cáp, Internet, tàu xe, mua vé xem phim, bảo hiểm, mua vé máy bay trong và ngoài nước, đặt phòng khách sạn. VietinBank iPay cũng có các tiện ích phi tài chính nổi trội so với nhiều đối thủ cạnh tranh như: Kích hoạt và khóa thẻ online; tra cứu thông tin ATM, chi nhánh; tự động định vị vị trí của khách hàng và hướng dẫn đoạn đường gần nhất đến các điểm giao dịch, ATM, điểm khuyến mãi, tra cứu địa điểm nhà hàng, trạm xăng, bệnh viện...

Bên cạnh đó, VietinBank iPay cũng được đông đảo các khách hàng cũng như chuyên gia đánh giá cao bởi tính năng QR Pay. Đến nay, VietinBank đang là Ngân hàng tiên phong ứng dụng và mở rộng hệ sinh thái chấp nhận thanh toán mã QR. Khách hàng của VietinBank có thể thanh toán QR Pay cho nhiều loại dịch vụ khác nhau, từ thanh toán cước viễn thông, điện, nước,… tới thanh toán phí dịch vụ chung cư, phí bảo hiểm, hay trả nợ vay tiêu dùng. Hoặc QRPay cho các nhu cầu giải trí, mua sắm như: Thanh toán tiền đồ uống (chuỗi café Helio), mua voucher nhà hàng (tại Foody), thanh toán vé xem phim (Cụm rạp Chiếu phim Quốc gia) hay mua hàng trực tuyến bằng mã QR (tại VnShop).

Tính đến hết Quý III/2018, số lượng đơn vị chấp nhận thanh toán QR Pay từ VietinBank iPay đã đạt trên 36.000 điểm. VietinBank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm này cung cấp dịch vụ thanh toán QR Pay cho cước viễn thông VNPT tại 63 tỉnh/thành và cước di động mạng Vinaphone.

Với những tính năng thanh toán vượt trội và nhiều tiện ích mang lại cho khách hàng, VietinBank iPay đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Mobile Payments Service” - Dịch vụ thanh toán di động tốt nhất Việt Nam 2019  trao bởi The Asian Banker. Giải thưởng này một lần nữa đánh dấu thành quả đạt được từ những nỗ lực mạnh mẽ trong hoạt động ngân hàng điện tử của VietinBank nói chung và dịch vụ thanh toán trên VietinBank iPay Mobile nói riêng.

Trong thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển những hình thức thanh toán mới trên VietinBank iPay để VietinBank iPay trở thành 1 người bạn tài chính thân thiết, giải quyết được mọi nhu cầu thanh toán của khách hàng.

Tạp chí The Asian Banker là Tạp chí uy tín chuyên về lĩnh vực tài chính - ngân hàng tại Châu Á Thái Bình Dương. Hằng năm, Tạp chí The Asian Banker tổ chức các giải thưởng thường niên để đánh giá về hoạt động kinh doanh và tài chính của các ngân hàng trong khu vực. Các ngân hàng được The Asian Banker trao giải đều là các ngân hàng danh giá tại các quốc gia, có chất lượng dịch vụ tốt và uy tín cao.

Tùng Dương

null - VietinBank null - VietinBank