»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/9/2017 05:33

VietinBank hợp tác triển khai giải pháp thanh toán di động Samsung Pay

Ngày 13/9/2017 tại TP. HCM, Công ty điện tử Samsung Vina và Công ty CP thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) đã ra mắt giải pháp thanh toán di động Samsung Pay cho đối tượng khách hàng là chủ thẻ các ngân hàng tại Việt Nam.

>> Công nghệ Blockchain: "Vệ sĩ mới" của ngân hàng >> Sản phẩm công nghệ mới cho ngành Tài chính - Ngân hàng
Chủ thẻ E-Partner và thẻ ghi nợ quốc tế Visa của VietinBank có thể giao dịch thanh toán thẻ bằng Samsung Pay

Đây là ứng dụng thanh toán trên điện thoại di động Samsung hoạt động trên nền tảng hạ tầng chuyển mạch tài chính và hạ tầng số hóa thanh toán của Napas, kết nối với hệ thống các ngân hàng để cung cấp dịch vụ thanh toán di động một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn. VietinBank là một trong những ngân hàng đầu tiên hợp tác với Samsung để triển khai dịch vụ thanh toán Samsung Pay với thẻ ghi nợ nội địa E-Partner và thẻ ghi nợ quốc tế Visa.

Samsung Pay được cài đặt sẵn trên hầu hết các dòng SmartPhone cao cấp của Samsung bao gồm: Glaxy S6Edge+, Glaxy S7, Galaxy S7Edge, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note5, Galaxy Note8 và sẽ được áp dụng tiếp cho các dòng cận cao cấp như Galaxy A series phiên bản 2016 và 2017 trong thời gian sớm nhất. 

Ở giai đoạn thử nghiệm beta từ ngày 13/9/2017 đến 28/9/2017, Samsung Vina và Napas sẽ chọn ra 5.000 người dùng tại Việt Nam để tham gia sử dụng. Dự kiến ngày 29/9/2017, Samsung Pay sẽ chính thức áp dụng trên toàn quốc.

Theo đó, các chủ thẻ ghi nợ nội địa E-Partner và thẻ ghi nợ quốc tế Visa của VietinBank có thể thực hiện giao dịch thanh toán thẻ bằng Samsung Pay tại bất cứ Đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam chỉ bằng thao tác chạm đơn giản vào thiết bị đọc thẻ với điện thoại Samsung đã có cài đặt ứng dụng Samsung Pay. Nhờ áp dụng công nghệ số hóa Tokenization kết hợp cùng các biện pháp bảo mật tiên tiến của thiết bị di động, việc thanh toán của khách hàng trở nên tiện lợi, thông minh và an toàn hơn bao giờ hết.

Với việc hợp tác triển khai thực hiện giải pháp thanh toán di động hiện đại như Samsung Pay, VietinBank không chỉ cung cấp cho các chủ thẻ thêm một phương thức thanh toán hiện đại, an toàn mà còn góp phần đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ.

Hãy nhanh chóng trở thành chủ thẻ VietinBank để tận hưởng những tiện ích của công nghệ hiện đại khi sử dụng Dịch vụ thanh toán thẻ qua ứng dụng Samsung Pay!

Theo số liệu của Hiệp hội thẻ, tính đến hết ngày 31/12/2016, toàn thị trường có 53 tổ chức tham gia phát hành thẻ với tổng số lượng phát hành đạt hơn 104 triệu thẻ các loại. Dự báo thanh toán điện tử nói chung ở Việt Nam sẽ phát triển mạnh thời gian tới bởi tỷ lệ dân số trẻ cao, tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh ngày càng gia tăng, cùng với hạ tầng công nghệ phục vụ cho ngành tài chính không ngừng được cải thiện và phát triển. 

Hương Giang

null - VietinBank null - VietinBank