»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/3/2019 08:00

VietinBank hợp tác chiến lược với Tập đoàn Công nghệ CMC

Ngày 22/3/2019 tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác chiến lược giữa VietinBank và Tập đoàn Công nghệ CMC (Tập đoàn CMC). Thỏa thuận Hợp tác này sẽ phát huy thế mạnh của 2 bên trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh để cùng nhau phát triển với những kết quả tốt đẹp.

>> Giám đốc Điều hành cấp cao MUFG thăm và làm việc với Ban Lãnh đạo VietinBank >> VietinBank cùng CenGroup triển khai ứng dụng công nghệ cho làng golf Việt
Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ phát biểu

Dự buổi Lễ, về phía Tập đoàn CMC có ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; cùng các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn CMC, Giám đốc Tài chính; Tổng Giám đốc, Giám đốc các công ty con; cùng toàn thể lãnh đạo các phòng/ban chủ chốt của Tập đoàn CMC tham dự.

Về phía VietinBank có: Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ; Tổng Giám đốc Trần Minh Bình; cùng các thành viên trong Ban Lãnh đạo, Kế toán trưởng, Giám đốc các Khối, Chánh Văn phòng HĐQT và trưởng/phó các phòng/ban Trụ sở chính tham dự.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay VietinBank đã trở thành ngân hàng tăng trưởng vượt bậc về quy mô tài sản và hiệu quả kinh doanh; có cơ cấu cổ đông mạnh, mạng lưới giao dịch rộng khắp, chất lượng tài sản tốt nhất và đang hướng đến chuẩn mực quốc tế.

VietinBank hiện có 155 chi nhánh, hơn 1.000 phòng giao dịch trong nước. VietinBank cũng là ngân hàng Việt Nam duy nhất có hiện diện thương mại tại Châu Âu với 2 chi nhánh tại Đức; 1 ngân hàng con tại Lào và Văn phòng Đại diện tại Myanmar.

Sự thành công của VietinBank đã được các tổ chức uy tín thế giới xếp hạng và công nhận như: The Banker xếp hạng VietinBank nằm trong Top “100 Ngân hàng lớn nhất khu vực ASEAN”; 7 năm liền lọt vào Top 2.000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới theo xếp hạng của Forbes. Đặc biệt, Giá trị Thương hiệu của VietinBank được hãng tư vấn Brand Finance định giá đạt 625 triệu USD và là ngân hàng có Giá trị Thương hiệu đứng đầu tại Việt Nam.

Với vị thế là ngân hàng trụ cột của nền kinh tế, trong những năm qua VietinBank luôn xác định công nghệ là yếu tố then chốt, đột phá để hiện đại hóa ngân hàng. VietinBank luôn sẵn sàng hợp tác với các tập đoàn công nghệ lớn trong và ngoài nước, cùng xây dựng một hệ sinh thái giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CMC phát biểu tại buổi Lễ

CMC là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam đã có hơn 26 năm xây dựng và phát triển. Tập đoàn CMC hiện nay hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con với 12 công ty thành viên, liên doanh hoạt động tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Tập đoàn CMC đã và đang khẳng định vị thế ở trong nước và hướng tới thị trường khu vực và quốc tế. Với kinh nghiệm và sức mạnh của mình, CMC đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án công nghệ thông tin thuộc nhiều lĩnh vực như: Dự án của Chính phủ, giáo dục, thuế, kho bạc, hải quan, bảo hiểm, điện lực, tài chính ngân hàng.... Sự phát triển và thành công của Tập đoàn CMC đã thể hiện tiềm lực mạnh mẽ cũng như chiến lược kinh doanh đúng đắn từ HĐQT, Ban Điều hành của Tập đoàn.

Trong nhiều năm qua, VietinBank và Tập đoàn CMC đã luôn đồng hành, hợp tác cùng phát triển trong nhiều dự án. Cụ thể, VietinBank đã trở thành tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng chuyên sâu cho Tập đoàn CMC và các đơn vị thành viên. Đồng thời, các dịch vụ công nghệ do Tập đoàn CMC cung cấp đã đáp ứng tốt nhu cầu của VietinBank.

Chủ tịch HĐQT VietinBank và Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CMC ký kết Thỏa thuận Hợp tác chiến lược

Nhằm phát huy thế mạnh của hai bên trong các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, VietinBank và Tập đoàn CMC chính thức ký kết Thỏa thuận Hợp tác chiến lược. Thoả thuận này nhằm tăng cường phối hợp ở mức độ cao hơn giữa hai đơn vị, được thực hiện thông qua các hoạt động hợp tác về dịch vụ tài chính - ngân hàng, công nghệ, truyền thông quảng bá thương hiệu, liên doanh, liên kết, hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh. Từ đó khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường và lợi thế kinh doanh của VietinBank cũng như của Tập đoàn CMC trên cơ sở tuân thủ pháp luật và khả năng của mỗi bên.

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ khẳng định: VietinBank sẽ cùng Tập đoàn CMC nâng cao hơn nữa năng lực tài chính, năng lực cạnh tranh để phát triển bền vững trong thời kì mới. Đặc biệt, VietinBank cam kết nỗ lực tối đa cung cấp cho Tập đoàn CMC và các đơn vị thành viên các dịch vụ ngân hàng chất lượng nhất. Đồng thời triển khai tích cực và hiệu quả các nội dung, điều khoản trong Thỏa thuận Hợp tác chiến lược giữa VietinBank và Tập đoàn CMC.

Về phía Tập đoàn CMC, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Trung Chính cũng cho biết: Tập đoàn CMC rất vinh dự và tự hào khi trở thành đối tác chiến lược của VietinBank. Với những kinh nghiệm đã có, Tập đoàn CMC sãn sàng chia sẻ, hỗ trợ xây dựng quá trình chuyển đổi số cho VietinBank.

Nhân sự kiện ý nghĩa này, đại diện Tập đoàn CMC cũng mong muốn được mời VietinBank tham gia hệ sinh thái mở CMC. Đây là hệ sinh thái hội tụ những doanh nghiệp tinh hoa của Việt Nam và cả thế giới sẽ cùng nhau kết nối, chia sẻ những giá trị lợi ích của tất cả các phía.

Toàn cảnh buổi Lễ

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank