»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/10/2022 09:00

VietinBank được vinh danh tại Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi

Sáng 1/10/2022 tại tỉnh Hưng Yên, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Chung tay chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn”.

Tại buổi Lễ, VietinBank đã vinh dự được Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Nguyễn Thanh Bình tặng Bằng vinh danh và quà lưu niệm vì đã tích cực hưởng ứng, đóng góp cho công tác chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho người cao tuổi.

Đồng chí Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank tham dự và đại diện VietinBank nhận Bằng vinh danh tại buổi Lễ.

VietinBank được tặng Bằng vinh danh vì hoạt động tích cực cho công tác chăm sóc người cao tuổi

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, cần tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để người cao tuổi tiếp tục phát huy vai trò của mình trong sự nghiệp phát triển đất nước, tiếp tục là tấm gương sáng, là chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ tương lai.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thân ái gửi tới các cấp Hội và 12 triệu người cao tuổi trong cả nước lời thăm hỏi ân cần và những tình cảm kính trọng; nhiệt liệt biểu dương người cao tuổi Việt Nam đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Nguyễn Thanh Bình tặng Bằng vinh danh các tập thể, cá nhân tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tặng quà, động viên 5 người cao tuổi tròn 100 tuổi đang sống tại tỉnh Hưng Yên. Chủ tịch nước và Chủ tịch Hội người cao tuổi Việt Nam đã tặng Bằng vinh danh tổ chức, cá nhân tiêu biểu hoạt động tích cực cho các công tác an sinh xã hội, đóng góp cho công tác chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho người cao tuổi.

Cùng với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, VietinBank là ngân hàng tiên phong cùng với Đảng, Nhà nước, các ngành, các địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa ở tất cả các địa phương trong cả nước - trong đó đặc biệt có công tác chăm sóc người cao tuổi. Đây cũng là nét truyền thống tốt đẹp của VietinBank qua các thời kỳ và sẽ tiếp tục được thực hiện tốt trong thời gian tới đây.

Đồng chí Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank (thứ 2 từ trái sang) tham dự buổi Lễ

 

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank