»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/12/2021 08:52

VietinBank được vinh danh là Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2021

Chiều ngày 5/12, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Công bố và vinh danh Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2021. Buổi Lễ nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Văn hóa với doanh nghiệp năm 2021 do Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tổ chức triển khai cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung ương đoàn và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức.

Đại diện VietinBank, đ/c Lê Thanh Tùng - Thành viên HĐQT nhận vinh danh từ Ban tổ chức

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí (đ/c) Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đ/c Hồ Anh Tuấn - Trưởng Ban Tổ chức triển khai Cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; cùng các đại diện Trung ương Đoàn, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam…

VietinBank tham dự có đ/c Lê Thanh Tùng - Thành viên HĐQT.

Ngày 26/11/2021, Hội đồng Quốc gia xét công nhận Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam đã biểu quyết và ra quyết định công nhận Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2021 đối với 10 doanh nghiệp, trong đó có VietinBank. 

Để được công nhận chuẩn văn hóa này, doanh nghiệp phải đạt các tiêu chí theo Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam. Bộ tiêu chí là chuẩn mực đầu tiên về văn hóa kinh doanh được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thực hiện các bộ, ngành tham gia.

Bộ tiêu chí gồm có 2 phần với 19 tiêu chí cụ thể và 51 chỉ số đánh giá, đo lường. Trong mỗi nhóm tiêu chí có các tiêu chí cụ thể và các chỉ số đánh giá, đo lường kèm theo.

VietinBank được bình chọn trong danh sách Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh là sự ghi nhận của Chính phủ, các bộ, ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, xã hội về các hoạt động của Doanh nghiệp. Đồng thời khẳng định những đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam, sự phát triển của đất nước và mang lại giá trị cao cho khách hàng, cổ đông, đối tác, người lao động. 

Đây cũng là danh hiệu có nhiều ý nghĩa, là hoạt động thiết thực triển khai Cuộc vận động Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Đại diện VietinBank, đ/c Lê Thanh Tùng - Thành viên HĐQT đã nhận Vinh danh Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2021.

PV

null - VietinBank null - VietinBank