»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/11/2017 02:58

VietinBank đồng hành với Giải Bóng bàn cúp Báo Hànộimới 5 năm liên tiếp

Sáng ngày 23/11/2017 tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, Giải Bóng bàn Cúp Báo Hànộimới mở rộng năm 2017 đã chính thức khởi tranh. Đây là lần thứ 5 liên tiếp VietinBank là đơn vị tài trợ làm nên thành công của Giải đấu này.

>> VietinBank đồng hành với Chervo Vietnam Championship 2017 >> VietinBank đồng hành với Vietnam ICT Summit 2017
Đại diện VietinBank (ngoài cùng bên trái) nhận hoa và chứng nhận tài trợ từ Ban Tổ chức Giải

Tham dự Lễ khai mạc có: Ông Phan Tuấn - Trưởng bộ môn Bóng bàn, Tổng cục Thể dục Thể thao; ông Nguyễn Viêm Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP. Hà Nội; ông Tô Quang Phán - Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Hà Nội, Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn TP. Hà Nội; ông Nguyễn Hoàng Long - Tổng Biên tập Báo Hànộimới, Trưởng Ban tổ chức giải cùng đại diện Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội, nhà tài trợ và hơn 300 tay vợt đến từ 56 đoàn.

Từ ý tưởng mang đến sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người yêu thích môn bóng bàn, Báo Hànộimới, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội và Liên đoàn Bóng bàn TP. Hà Nội phối hợp tổ chức “Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới”.

Đây là sự kiện thể thao của TP. Hà Nội nhằm kỷ niệm 60 năm Ngày Báo Hànộimới xuất bản số đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2017). Đồng thời chào mừng thành công Đại hội Thể dục Thể thao Thủ đô lần thứ IX năm 2017. Bên cạnh đó, Giải còn là hoạt động tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; là nguồn động viên, khích lệ và thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng bàn; góp phần phục vụ sinh hoạt văn hóa, tinh thần của nhân dân, xây dựng và phát triển nền thể thao TP. Hà Nội.

Ra đời năm 2012, đến nay đã 5 mùa giải, VietinBank vinh dự là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng Ban Tổ chức suốt 5 mùa liên tiếp của giải đấu.

Đến với Giải năm nay, có hơn 300 tay vợt chuyên nghiệp và nghiệp dư thuộc 56 đoàn, tham gia tranh tài ở 12 nội dung (bao gồm 11 nội dung dành cho các tay vợt phong trào và một nội dung dành cho các VĐV nam chuyên nghiệp). Đoàn VietinBank với 8 VĐV sẽ tham gia tranh tài ở một số nội dung thi đấu.

Phát biểu khai mạc Giải, ông Nguyễn Hoàng Long - Tổng Biên tập Báo Hànộimới chia sẻ: Giải năm nay thu hút trên 300 VĐV nghiệp dư và chuyên nghiệp. Trong đó có những tay vợt đang trong nhóm đầu của làng Bóng bàn Việt Nam, đã khẳng định uy tín và chất lượng của Giải. Để làm nên điều đó không thể không nhắc tới sự hỗ trợ, đồng hành của các đơn vị, nhà tài trợ trong đó có VietinBank.

“Sự tham gia và chung sức của các vận động viên, các doanh nghiệp là minh chứng sâu sắc cho sức sống mạnh mẽ của phong trào bóng bàn Thủ đô, cũng như ở các tỉnh, thành trong cả nước” - ông Long nhấn mạnh.

Nhân dịp này Ban Tổ chức đã trao chứng nhận tài trợ Vàng ghi nhận sự tài trợ, đồng hành của VietinBank đối với Giải Bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới.

Giải đấu diễn ra từ ngày 23 - 26/11/2017 tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai (số 104 Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội). Ban Tổ chức cũng cho biết tổng giá trị giải thưởng năm nay lên đến gần 130 triệu đồng.

Các VĐV sẽ cùng nhau tranh tài ở 12 nội dung thi đấu

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank