»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/4/2021 07:41

VietinBank đồng hành cùng Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế 2021

Triển khai Kế hoạch số 222/KH-UBND ngày 21/10/2020 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về triển khai Chương trình Chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025; ngày 27/4/2021 - 30/4/2021, UBND tỉnh tổ chức Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế 2021 (Chương trình). Đại diện VietinBank - bà Nguyễn Thị Nga, Phó Giám đốc VietinBank Thừa Thiên Huế đã trình bày tham luận và tham gia đối thoại tại Chương trình.

Gian hàng của VietinBank thu hút đông đảo các khách hàng, doanh nghiệp tham gia trải nghiệm SPDV

Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế 2021 có sự tham gia của các đơn vị đầu ngành về công nghệ số và hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Thừa Thiên Huế. Chương trình là cơ hội giúp các doanh nghiệp kết nối, mở rộng hệ sinh thái đối tác, tiếp cận các ứng dụng công nghệ nhằm chuyển đổi số hiệu quả; từ đó tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng và cả nước nói chung.

Tham gia Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế 2021, VietinBank Thừa Thiên Huế hân hạnh là đơn vị tài trợ đồng hành góp phần làm nên thành công của Chương trình. Đồng thời, VietinBank Thừa Thiên Huế cũng có gian hàng giới thiệu, cung cấp các sản phẩm dịch vụ (SPDV) giải pháp tài chính hàm lượng công nghệ cao, ưu việt tới cơ quan Nhà nước và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham dự Chương trình.

Tham gia gian hàng của VietinBank Thừa Thiên Huế, các khách hàng, doanh nghiệp đã được trải nghiệm sử dụng các SPDV và được cán bộ Chi nhánh giới thiệu chi tiết về các tính năng, chính sách, ưu đãi của từng sản phẩm.

Trong đó, sản phẩm Ngân hàng điện tử VietinBank eFAST và gói tài khoản thanh toán dành cho khách hàng doanh nghiệp đã thu hút được sự quan tâm đông đảo và đánh giá cao từ phía khách hàng, đối tác. Đặc biệt, ngay tại Chương trình, rất nhiều khách hàng đã đăng ký sử dụng VietinBank eFAST cùng nhiều SPDV khác của VietinBank.

Tại phần thảo luận Chuyên đề "Chuyển đổi số trong doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế" do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh chủ trì, đại diện VietinBank - bà Nguyễn Thị Nga, Phó Giám đốc VietinBank Thừa Thiên Huế đã trình bày tham luận với chủ đề “Bộ giải pháp chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp” của VietinBank và nhận được sự đánh giá cao từ các đại biểu tham dự Chương trình.

Bà Nguyễn Thị Nga - Phó Giám đốc VietinBank Thừa Thiên Huế (thứ 2 từ trái qua) tham gia đối thoại với các doanh nghiệp tại Chương trình
Bà Nguyễn Thị Nga - Phó Giám đốc VietinBank Thừa Thiên Huế (thứ 2 từ trái qua) tham gia đối thoại với các doanh nghiệp tại Chương trình

Bên cạnh đó, Phó Giám đốc Chi nhánh Nguyễn Thị Nga cũng là một trong những đại biểu cùng với các đại diện UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, các sở, ban, ngành tham gia đối thoại trực tiếp với doanh nghiệp về những định hướng, khó khăn, vướng mắc trong quá trình chuyển đổi số.
Việc tham gia vào Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế 2021 đã góp phần giúp VietinBank nói chung và VietinBank Thừa Thiên Huế quảng bá các SPDV ưu việt, tiện ích tới các khách hàng, doanh nghiệp; đồng thời tiếp tục khẳng định thương hiệu là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực số hóa trên cả nước.

Trần Duy Phú Yên

null - VietinBank null - VietinBank