»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/4/2021 03:09

VietinBank Đông Hà Nội tổ chức “Ngày hội ưu đãi kết nối doanh nghiệp 2021”

Nhằm triển khai hiệu quả Chiến dịch “VietinBank - Ngân hàng giao dịch lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp”, sáng ngày 27/4/2021, VietinBank Đông Hà Nội (Chi nhánh) đã tổ chức Ngày hội ưu đãi dành cho doanh nghiệp với sự tham gia của gần 100 khách hàng doanh nghiệp (KHDN) tại Chi nhánh.

Bà Đỗ Thị Bích Mai - Quyền Giám đốc Khối Vận hành VietinBank giới thiệu và chia sẻ về VietinBank eFAST và Chuỗi ưu đãi dành cho KHDN

Với mục tiêu trở thành sự lựa chọn số 1 của doanh nghiệp trong mọi hoạt động thanh toán, quản lý dòng tiền và các dịch vụ ngân hàng giao dịch khác, ngay từ đầu năm 2021 VietinBank đã phát động Chiến dịch “VietinBank - Ngân hàng giao dịch lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp” với các chương trình ưu đãi lớn chưa từng có dành cho KHDN.

Tại Ngày hội, bà Đỗ Thị Bích Mai - Quyền Giám đốc Khối Vận hành VietinBank đã giới thiệu, chia sẻ về giải pháp Ngân hàng điện tử VietinBank eFAST và Chuỗi ưu đãi của VietinBank dành cho KHDN năm 2021: Miễn hoàn toàn phí giao dịch Ngân hàng điện tử dành cho KHDN; Gói dịch vụ tài khoản doanh nghiệp và VietinBank SME Stronger.

Bà Lê Thanh Mai - Giám đốc VietinBank Đông Hà Nội cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ưu việt đến các KHDN
Bà Lê Thanh Mai - Giám đốc VietinBank Đông Hà Nội cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ưu việt đến các KHDN

Tham dự Chương trình, ông Lê Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc (BNA) đã đánh giá cao các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank và đặc biệt là dịch vụ Ngân hàng điện tử VietinBank eFAST với nhiều tính năng vượt trội đã giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, an toàn, thuận tiện. Đồng thời, mang hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có vị trí xa Trụ sở Ngân hàng. Vì vậy, ông Lê Đức Thuấn luôn tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của VietinBank.

Cũng trong khuôn khổ Chương trình, các khách mời đã tham gia trải nghiệm sử dụng ứng dụng Ngân hàng điện tử VietinBank eFAST và được tư vấn các gói ưu đãi lớn nhất phù hợp với doanh nghiệp.

Ông Lê Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư sản Bảo Ngọc (BNA) chia sẻ trải nghiệm sử dụng dịch vụ của VietinBank
Ông Lê Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư sản Bảo Ngọc (BNA) chia sẻ trải nghiệm sử dụng dịch vụ của VietinBank

Đỗ Ngọc Minh Châu

null - VietinBank null - VietinBank